Chứng khoán Mỹ đạt mức cao mới

Kết thúc giao dịch ngày 27/11, chỉ số Dow tăng 0,1% lên 29,910 điểm. Chỉ số S&P 500 và Chỉ số tổng hợp Nasdaq đều đạt mức cao mới lần lượt là 3.638 điểm và 12.205 điểm. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones và chỉ số S&P 500 tăng 2,2% và 2,3% trong tuần. Chỉ số Nasdaq tăng gần 3%. Đầu tuần này, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones đã phá vỡ mốc 30.000 lần đầu tiên trong lịch sử.

“Những gì chúng ta đang thấy trong tuần này và tháng này là sự lạc quan, tiếp theo là sự lạc quan.” Mike Zigmont-Giám đốc cho biết. “Công ty dược phẩm đã công bố kết quả của cuộc thử nghiệm vắc xin Covid-19 và Khi rủi ro chính trị đang mờ dần, người đứng đầu bộ phận giao dịch và nghiên cứu tại Harvest Volility Management cho biết.

Chỉ số Biến động CBOE (thước đo mức độ biến động của thị trường chứng khoán Mỹ) lần đầu tiên giảm xuống dưới 20 kể từ tháng 2, sau khi các nhà bán lẻ đặt cược cho các nhà đầu tư vào mùa mua Giá cổ phiếu tăng. Lượng mua cuối năm. SPDR S&P Retail ETF tăng 0,9%, mức cao kỷ lục. Cổ phiếu Etsy tăng 10,7%, cổ phiếu GameStop tăng 9%. Amazon tăng -,3%, Shopify tăng 1,5%, sau Adobe Analytics Báo cáo rằng doanh số bán hàng trực tuyến trong Ngày Lễ Tạ ơn đạt kỷ lục 5,1 tỷ đô la Mỹ.

Một tin tức khác hỗ trợ thị trường là Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố sẽ bỏ phiếu công nhận Joe nếu Cử tri đoàn rời Nhà Trắng. Joe Biden.

Tính chung trong tháng này, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng gần 13%, tháng mạnh nhất kể từ đầu năm 1987. S&P 500 và Nasdaq cũng tăng Hơn 11%. Chỉ số này được tạo ra nhờ một loạt thông tin tích cực về vắc xin Pfizer-BioNTech, Moderna và AstraZeneca’s. Thị trường đang dần chuyển sang các cổ phiếu có giá trị được hưởng lợi từ sự phục hồi kinh tế.

Tuần tới (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *