Cổ phiếu mang lại rất nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư

Công ty TNHH Chứng khoán Sài Gòn (SSI)

Chỉ số VN giảm xuống dưới 450. Kể từ năm 2010, đây là một xu hướng điển hình, đó là do tác động của các rủi ro kinh tế vĩ mô ngăn cản thị trường phát triển. Tăng như hàng tồn kho của các quốc gia khác.

Thông tin CPI đã được phản ánh trong giá trước đó như dự kiến, vì vậy sẽ không có nhiều tác động vào tuần tới. Sự sụt giảm mạnh trong thặng dư nhập khẩu trong tháng 6 là một yếu tố tích cực, nhưng do xuất khẩu vàng, tăng trưởng xuất khẩu không thực sự cho thấy giảm thâm hụt thương mại một cách ổn định.

BVH, MSN, VIC giảm sau một thời gian nhất định sẽ thu hút sức mua và hỗ trợ thị trường. Nếu thị trường tiếp tục giảm vào tuần tới, nó có khả năng phục hồi vào cuối tuần này. Các nhà đầu tư nên chờ cơ hội mua cổ phiếu với giá rẻ vào đầu tuần tới.

– Tuần cuối cùng của tháng 6 sẽ tiết lộ thêm thông tin về kết quả giao dịch của công ty. Tuần này, nhiều công ty hoạt động tốt đã tăng giá đáng kể. Xu hướng này có thể là xu hướng chính trong tuần tới. -Công ty chứng khoánRongyue (VDSC) -Như ngày 17 tháng 6, tỷ lệ tín dụng phi sản xuất nổi bật chỉ là 16,92%. Do đó, áp lực thu nợ vào ngày 30 tháng 6 sẽ không lớn như vào cuối tháng Năm. Do đó, nỗi sợ về sự suy giảm tương tự tạm thời bị loại bỏ. . Lạm phát chậm và lãi suất tiền gửi giảm là một dấu hiệu tích cực.

Hai yếu tố có tác động đáng kể đến niềm tin của nhà đầu tư trong nửa đầu năm được cải thiện. Làm điều đó theo một cách tích cực. Ngoài ra, nhờ xuất khẩu trang sức vàng, sản phẩm đá và kim loại quý, thâm hụt thương mại trong tháng 6 sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, trong trung hạn, áp lực thâm hụt thương mại vẫn còn cao do dự đoán nhập khẩu dầu khi nhà máy lọc dầu Dung Quất tạm thời ngừng sản xuất. Hướng thắt chặt chính sách tiền tệ và tiết kiệm chi tiêu công cho đến năm 2012 là một yếu tố khác cản trở sự tham gia của dòng tiền đầu tư.

Mặc dù có thông tin tích cực và thị trường tiếp tục hỗ trợ thị trường, dòng tiền cho thấy không có dấu hiệu tăng trưởng. Để tránh rủi ro T +, các nhà đầu tư lướt Internet chỉ nên sử dụng các cổ phiếu có sẵn trong danh mục đầu tư của họ để giao dịch.

Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC)

Độ biến động của hai chỉ số là rất nhỏ, nhân tiện, khối lượng giao dịch tương ứng là rất nhỏ. Điều này là do thiếu thông tin hỗ trợ đáng tin cậy và các yếu tố tiêu cực, đã được phản ánh rõ ràng trong xu hướng giá cổ phiếu. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào những thay đổi trong kinh tế vĩ mô, đặc biệt là vào tháng 7, thì khi các yếu tố gây nhiễu (như sự gia tăng giá trị tài sản ròng và uy tín của các ngân hàng) bị lẫn lộn, hầu hết các nhà đầu tư đều mong muốn ngành này phát triển mạnh mẽ hơn . Do đó, mặc dù thực tế là thị trường vẫn cần tạo ra một bước đột phá trong giai đoạn ngang để khẳng định chính mình. Tuy nhiên, thị trường có thể lạc quan hơn vào tuần tới.

Vào tháng 6, CPI của đất nước đã công bố mức tăng 1,09%. Nhìn chung, con số này không nằm ngoài dự đoán của các nhà đầu tư, do đó tác động đến thị trường là không lớn. Hai tháng liên tiếp giảm tốc mạnh cho thấy hiệu quả của các biện pháp của chính phủ nhằm kiểm soát lạm phát. Tuy nhiên, để thực sự kích thích thị trường và dự đoán những thay đổi trong chính sách tiền tệ, CPI phải chậm lại ngày càng nhanh hơn trong những tháng tới. Động lực tiếp theo để giảm lạm phát có thể sớm đến từ khả năng giảm giá bán lẻ xăng trong nước, trong khi giá dầu thế giới đang có xu hướng giảm mạnh (hiện giao dịch ở mức khoảng 91 USD / thùng). — Công ty chứng khoán VnDirect

Sau 6 tháng gặp khó khăn, cho đến nay, kể từ đầu năm, thị trường chỉ tạo ra cơ hội phục hồi đầu tiên. Trong ngắn hạn, Ngân hàng vẫn đang được điều chỉnh sau khi nhận được một loạt lợi nhuận vào ngày 26/5. Cơ hội hình thành phía bên phải của W trong trung hạn vẫn còn tồn tại, nhưng thị trường vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng về sự kết thúc của W. Trong thực tế, từ khi bắt đầu điều chỉnh, thị trường đã xuất hiện. Thời kỳ nến trắng cho thấy dấu hiệu tích cực, nhưng câu cá ở dưới cùng của thời kỳ này đã không cho thấy bất kỳ hiệu quả. Chỉ trong vòng phục hồi mạnh thứ hai, mẫu W trung hạn sẽ trở nên sáng hơn và các nhà đầu tư có thể xem xét mua một phần danh mục đầu tư của họ. Khi thị trường giảm, khi chỉ số của sàn trở lại dải bollinger thấp hơn (khoảng 73 điểm), có thể có một thời điểm phục hồi.

Thị trường có cơ hội tìm kiếm lợi nhuận ngắn hạn, nhưng vẫn chưa có. Hiển thị tín hiệu thựctích cực. Tuy nhiên, hiện tại, khi thị trường đang trong giai đoạn biến động rất nhanh, các nhà đầu tư nên luôn nhận thức được rủi ro T +.

Các nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán FPT (FPTS) đang chờ đợi những dấu hiệu đầu tiên thắt chặt tín dụng phi sản xuất. Ngoài ra, trong bối cảnh quý II năm 2011, dòng vốn đầu tư và hiệu quả thương mại của các công ty niêm yết cũng là những yếu tố mà các nhà đầu tư mong đợi. Tình hình thị trường ngang dự kiến ​​sẽ tiếp tục. Trước phần còn lại của tháng 6, thị trường đủ điều kiện để hình thành các xu hướng mới rõ ràng hơn. HCM (HSC) Hiện tại, thị trường đang ở trạng thái ngang và giảm, và thị trường có thể tiếp tục duy trì xu hướng này vào đầu tuần tới. Tuy nhiên, kể từ ngày 30 tháng 6, giá sắp giảm và có thể một số nhà đầu tư sẽ quyết định mua khi giá giảm, mặc dù bất ổn toàn cầu ở Hy Lạp và Hoa Kỳ cũng đã ảnh hưởng một phần đến thị trường.

Tóm tắt Hương Hương

* Bản tin được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *