8/22 cổ phiếu: “Nhà đầu tư không nên đào sâu”

Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội-SHS

Ông Nguyễn Đức Kiên, người có liên quan đến Ngân hàng Á Châu (ACB), bị bắt vì báo cáo đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nhà đầu tư. Thị trường hai sàn đang trong xu hướng giảm sâu, thanh khoản giảm mạnh với sự hỗ trợ của nhiều tầng lớp công nghệ. Ảnh hưởng đến hoạt động của các ngân hàng. NHNN cũng trấn an người gửi tiền và thông báo sẵn sàng hỗ trợ thanh khoản để ổn định và đảm bảo an ninh hệ thống. Tuy nhiên, tầm quan trọng của hệ thống ngân hàng đối với nền kinh tế và mối quan hệ chặt chẽ giữa Ruan Dejian và một số ngân hàng nhất định là yếu tố khiến các nhà đầu tư phải thận trọng và họ chọn vị trí giá trị an toàn. Về yếu tố kỹ thuật, hội nghị đã giảm với sự gia tăng của thanh khoản, trong ngắn hạn và trung hạn, nhiều ngưỡng hỗ trợ kỹ thuật từ hội nghị cho tín hiệu kém tích cực hơn. Thanh khoản toàn thị trường tăng mạnh cho thấy nhu cầu bắt đáy gia tăng. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường giảm mạnh, khối lượng giao dịch gia tăng, diễn biến trầm lắng trong phiên chiều cho thấy lực cầu vẫn còn yếu so với áp lực cung. Trên mức hỗ trợ. Tuy nhiên, trước những biến động tâm lý nhà đầu tư như hiện nay, thị trường có thể tiếp tục giảm điểm trong phiên tới. Hiện tại, ngưỡng hỗ trợ mạnh nhất trên thị trường là chỉ số Vn index gần 405 điểm, chỉ số HNX là 63,5 điểm.

Khi thị trường có nhiều biến động do yếu tố tâm lý, nhà đầu tư có lượng cổ phiếu / tiền mặt lớn nên xem xét giảm tỷ lệ này để tích cực tham gia phát triển thị trường. Trước mắt, nhà đầu tư nên chờ đợi tâm lý thị trường ổn định hơn là vội vàng tạo đáy.

Chứng khoán Đầu tư Việt Nam-IVS: Vùng hỗ trợ của Vnindex là 400-405 điểm

– mở cửa giảm mạnh, lực cầu xuất hiện trong giờ giao dịch thấp nhưng lực bán ra áp đảo chỉ số và đóng cửa ở mức thấp trong ngày, cho thấy Các nhà đầu tư đang cực kỳ bi quan. Khối lượng giao dịch đã tăng lên so với những ngày giao dịch trước, chúng tôi cho rằng đây không phải là tín hiệu tốt hỗ trợ chỉ số do có một lượng lớn dư bán ở mức giá khởi điểm do không có lực cầu cắt lỗ thấp hơn tương ứng. Do độ dốc tương đối lớn của các chỉ báo xung lượng STO và RSI, các chỉ báo kỹ thuật cho tín hiệu rất xấu.

– Ông Nguyễn Đức Kiên là một người nổi tiếng trong ngành tài chính. Chúng tôi cho rằng sự cố này đã tác động tiêu cực đến tâm lý đầu tư trên thị trường chứng khoán, thị trường sẽ chịu áp lực bán nhất định trong vài ngày tới, đặc biệt là cổ phiếu. Động thái này có liên quan đến ông Jianyi.

Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng nhà đầu tư cần bình tĩnh ngay lập tức và nhìn nhận cơ bản của cổ phiếu để đưa ra quyết định hợp lý, không nên đánh vào tâm lý. Thị trường chung. Theo xu hướng hiện tại, vùng hỗ trợ của Vn index là 400-405 điểm.

Cổ phiếu ACB-ACBS: Nhà đầu tư nên tránh xa thị trường

Chỉ số Vn index hiện đang giao dịch trong kênh tăng ngắn hạn nối hai mức thấp 405 và 410. Tuy nhiên, với đà giảm hiện tại, VN-index nhiều khả năng sẽ phá vỡ đường xu hướng này và tiếp tục giảm. Trong ngắn hạn, vùng hỗ trợ 405-415 có thể giúp chỉ số VN index giảm tốc.

Quan điểm kỹ thuật trung hạn của chúng tôi không thay đổi. Tuy nhiên, nếu xuyên thủng vùng hỗ trợ 405-410 thì xu hướng của Vn-Index sẽ xấu đi.

Chỉ số HNX-Index cũng giảm. Nỗ lực bắt kịp mức thấp giữa chừng của cuộc họp đã phục hồi HNX-Index. Tuy nhiên, áp lực bán mạnh khiến HNX-Index chấp nhận mức giảm mạnh nhất trong hơn một năm qua.

Với đà giảm mạnh, HNX-Index đã quay trở lại cạnh dưới của hình tam giác. Giá mục tiêu của chỉ số HNX index đã tiến về vùng 63-64 và tiến về vùng hỗ trợ.

Xu hướng ngắn hạn và trung hạn của chỉ số HNX là rất xấu. Do đó, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư nên tránh xa thị trường hoặc giảm lượng cổ phiếu nắm giữ.

Trong ngày bỏ phiếu, chỉ có 1 cổ phiếu đạt giới hạn sàn HOSE bị dừng hoạt động

Cổ phiếu ngân hàng giảm mạnh sau thông báo Ken bị bắt

(TTVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *