Thành phố Hồ Chí Minh thanh khoản cao nhất kể từ đầu năm nay

Ngay từ phút đầu tiên của cuộc họp, thanh khoản đã tăng lên. Trong vòng chưa đầy nửa giờ, hơn 72 triệu cổ phiếu trị giá khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng đã được trao tay. Nhà đầu tư nước ngoài cũng bắt đầu quan tâm đến các cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt như VNM, VHM và VRE.

Hôm qua, VN index tăng gần 12 điểm lên 1067 điểm. Thị trường luôn duy trì sự đồng thuận giữa giá cả và dòng tiền. Ảnh hưởng của nhiều nhóm trụ cột, bao gồm ngân hàng và bất động sản, đã tích cực giúp chỉ số bứt phá ngưỡng 1064 điểm đầy thuyết phục.

Nhóm nghiên cứu của Công ty Chứng khoán Baoyue có cùng quan điểm về xu hướng ngắn hạn của VN Index là luôn tích cực và vùng kháng cự mục tiêu là 1100 đến 1110 điểm. Tuy nhiên, ngoài những cân nhắc thận trọng hơn, các nhà phân tích dự đoán rằng thị trường có thể dao động trong ngày hôm nay, đặc biệt là vào cuối giao dịch khi sự kiện hết hạn hợp đồng tương lai tháng 12 xảy ra. Các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu và xem xét việc viết các quyền bán khống trong các báo cáo phấn từ thị trường chứng khoán tăng giá, và giảm tỷ trọng các vị thế bán khống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *