Cá mập đóng hộp làm quà lưu niệm gây tranh cãi

Khi đến khu mua sắm Lincoln Road ở Miami, Mỹ, du khách có thể dễ dàng tìm thấy hộp quà lưu niệm chứa chất lỏng màu xanh bí ẩn, xung quanh là một sinh vật nhỏ dài khoảng tám inch và được dán nhãn “Shark”. Đảo Alvin ở góc phố Lincoln và phố Collins là hai quầy hàng lưu niệm lớn nhất ở đây. Hàng chục con cá mập nhỏ trôi nổi trong chất lỏng màu xanh hình cửa sổ, trông giống như một phòng thí nghiệm khoa học. Chi phí của cá mập đóng hộp là $ 16,99 một chai.

Chủ sở hữu từ chối tiết lộ nguồn gốc của những con cá mập đóng hộp, nhưng nói rằng những con cá mập được nuôi trong bể cá nhân tạo chứ không phải trong tự nhiên. Theo báo cáo, con cá không may đến từ Nam Florida.

Chuyên gia cá mập David Shiffman phán quyết rằng con cá mập trong hộp quà lưu niệm là cá mập lông tơ (Mustelus canis). — Nhưng ở một gian hàng khác, con cá mập tội nghiệp tương tự chỉ được bán với giá $ 5,98. “Chúng tôi không còn bán chúng nữa vì khách hàng phàn nàn nhiều”, chủ gian hàng giải thích. “Đây là lý do tại sao giá của những lon nước ngọt cuối cùng lại giảm xuống.”

Hầu hết khách du lịch đều tỏ ra thất vọng với việc bán những món đồ lưu niệm như vậy. Wings, một trong những cửa hàng nổi tiếng trên đường Lincoln, đã mang chiếc xe tăng cá mập ra khỏi quầy vì nhiều khách hàng phàn nàn. -Tôi không hiểu tại sao một mình lại có người mua được con vật chết này. Chiếc lọ nhắc nhở mọi người “, một du khách chia sẻ.” Là người tiêu dùng, chúng ta có thể đưa ra những lựa chọn có trách nhiệm. Hy vọng những sản phẩm này sẽ được gỡ bỏ khỏi tất cả các cửa hàng trong thời gian tới.

Xem thêm: Sương mù San Francisco đóng hộp làm kỷ niệm

Như Bình (theo MiamiNewsTime)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *