Chứng khoán kỳ vọng kết quả kinh doanh quý II

Công ty TNHH Chứng khoán Sài Gòn (SSI) – Sự sụt giảm mạnh vào ngày đầu tiên của tháng 7 là một dấu hiệu tiêu cực. Nhu cầu hỗ trợ tài sản ròng không còn tồn tại và các nhà đầu tư nước ngoài đã bán tài sản ròng. Nguồn cung tăng mạnh buộc nhiều hành động xuống mức giá thấp nhất. Điều quan trọng là phải chú ý.

Vì thiếu thông tin tích cực để hỗ trợ thị trường, vẫn còn nhiều rủi ro trong tuần tới. Trong giai đoạn này, các nhà đầu tư nên thận trọng, nên mua cổ phiếu có yếu tố cơ bản tốt và mong đợi kết quả giao dịch tốt trong quý II. -Tanglong Securities (TLS) -Các biện pháp và tuyên bố mới nhất của Ngân hàng Quốc gia chỉ ra rằng các hành động thận trọng sẽ tiếp tục duy trì chính sách tiền tệ linh hoạt trong nửa cuối năm để đạt được mục tiêu ổn định kinh tế. -Trong thị trường tiền điện tử, Ngân hàng Quốc gia đã rút hơn 3 nghìn tỷ đồng tiền Việt Nam thông qua thị trường tự do trong tuần này từ ngày 20 đến 24 tháng Sáu. Thanh khoản rất dồi dào và lãi suất ổn định hàng ngày khoảng 12%. Lãi suất trái phiếu chính phủ trên thị trường sơ cấp tiếp tục giảm nhẹ. So với cuối tuần trước, tỷ giá đồng đô la Mỹ / rupiah của Mỹ cũng giảm. Chỉ số lạm phát dự kiến ​​sẽ tiếp tục hạ nhiệt trong tháng 7 và triển vọng vĩ mô vẫn lạc quan trong tương lai gần.

Theo các nhà phân tích chứng khoán, các nhà đầu tư dài hạn có thể dần dần thoát khỏi rắc rối. Lấy một mã cơ bản tốt. Ảnh: BH – Công ty Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) – Thời hạn đã trôi qua, và Ngân hàng Quốc gia tiếp tục theo dõi và sẽ gây áp lực lên 8 ngân hàng vượt quá giới hạn cho vay. Phi sản xuất. Các ngân hàng này không có lựa chọn nào khác ngoài việc giảm số dư của các khoản vay chứng khoán và buộc người vay phải trả nợ.

– Điều này có thể dưới hình thức một ngân hàng yêu cầu người vay bán tài sản thế chấp. Cam kết trả nợ. Tuy nhiên, nếu một khoản vay chứng khoán thương mại là đối tượng của một thế chấp, thế chấp đã xảy ra.

Do đó, danh mục cho vay chứng khoán còn lại sẽ rơi vào một trong hai tình huống sau. . Thứ nhất, giá trị của chứng khoán thế chấp nhỏ hơn giá trị khoản vay. Thứ hai, chứng khoán thế chấp không thanh khoản.

Trong trường hợp này, ngân hàng có thể gây áp lực cho người vay bán tài sản lưu động khác để tạo ra hoặc duy trì thặng dư. Những chứng khoán thế chấp và cố gắng bán trên thị trường. Trong cả hai trường hợp, nó có thể gây ra tổn thất cho ngân hàng. Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng một vài tháng và trông giống như một trò chơi của trẻ em trên thị trường. Theo ước tính sơ bộ, tổng số tiền tham gia vào quá trình này không quá lớn, khoảng 25.000 đến 3 nghìn tỷ đồng. Thị trường có thể được hấp thụ trong vòng một vài tháng.

Công ty chứng khoán Bao Yue (BVSC)

Có rất ít tin tức tích cực và các yếu tố tiêu cực luôn ảnh hưởng đến tâm lý. chủ đầu tư. Nhìn chung, mối quan tâm về việc hỗ trợ dòng tiền của các kênh đầu tư vốn cổ phần có thể giảm trong tương lai gần. Quý thứ hai của mùa báo cáo hoạt động đang đến gần, và tình hình chung không mấy khả quan. Các bộ phận này có thể chuyển đổi chi phí đầu vào bổ sung thành tăng giá bán sản phẩm đầu ra, điều này sẽ duy trì hiệu quả kinh doanh tốt và duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định so với quý trước. – Các công ty có tỷ lệ tín dụng cao phụ thuộc nhiều vào các nguồn bên ngoài. Mặc dù khả năng điều chỉnh giá bán của họ bị hạn chế do thị phần nhỏ và mức tiêu thụ giảm, họ sẽ đạt được kết quả. Các hoạt động không phải là rất tích cực.

– Do đó, các cơ hội đầu tư trong cuộc họp giảm giá tiếp theo được dành cho các nhà đầu tư có giá trị và được dành cho các mục tiêu trung và dài hạn của danh mục đầu tiên của các công ty. .

Trong ngắn hạn, thị trường vẫn trong xu hướng giảm và các nhà đầu tư ngắn hạn có nguy cơ thua lỗ cao hơn khi lướt Internet.

Công ty Chứng khoán FPT (FPTS)

Hiện tại, chỉ số VN bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi mô hình tam giác giảm giá. Tuy nhiên, nếu thử nghiệm vùng hỗ trợ 400-410 thành công, hai mô hình nền trung hạn thấp nhất sẽ hỗ trợ tăng mạnh về chỉ số VN và quay lại để thử vùng 440-450. -Khi chỉ số VN gần với vùng 400-410, nhu cầu đánh bắt đáy sẽ rất mạnh. Phạm vi dự kiến ​​cho tuần tới là 400-450.

Nếu không có đột biến vĩ mô, tuần tới, những người lướt sóng nên cân nhắc mua khi chỉ số VN gần 400-410 và bán khi chỉ số VN gần với mức 440-450. Nhà đầu tư dài hạn có thể thanh toán dần theo các hướng dẫn cơ bản tốt.

Tại Công ty Chứng khoán Việt Nam (AVSC)

Xu hướng ngang chưa bị phá vỡ, và thị trường phụ thuộc vào nó. Trong thông tin được đăng trên macro.

Thời gian trôi qua, tình hình vĩ mô khó xảy raThông thường, các nhà đầu cơ với xu hướng không chắc chắn có thể tránh xa thị trường đồng hồ. Đối với các nhà đầu tư dài hạn, đây là thời điểm thích hợp để tích lũy cổ phiếu với các yếu tố cơ bản tốt nhưng giảm do xu hướng chung của thị trường.

Tóm tắt Hương Hương

* Bản tin được cung cấp bởi chứng khoán công ty, chỉ để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *