Hàng tồn kho có thể tăng hơn nữa trong tuần này

Thị trường chứng khoán trong nước chỉ thắng được 3 ngày giao dịch, 2 ngày giảm liên tiếp và đóng cửa ở mức 1067,46 điểm, tích lũy thêm 22 điểm. Một lượng lớn dòng tiền đổ vào thị trường khiến thanh khoản bình quân mỗi phiên đạt 628 triệu cổ phiếu và khối lượng giao dịch đạt 13,16 tỷ đồng. Nhà đầu tư nước ngoài cho thấy tín hiệu tích cực trong ngày giao dịch cuối tuần, khi họ quay trở lại mua ròng sau chuỗi bán tháo kéo dài 4 ngày liên tiếp.

Nhà đầu tư trong nước cũng phản ứng ngay trước thông tin Hoa Kỳ chấm thương hiệu Việt Nam kinh doanh tiền tỷ, nhưng theo nhiều công ty chứng khoán, đây chỉ là diễn biến trước mắt. Thị trường vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực, rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức thấp. Do đó, thời gian hiệu chỉnh nhanh chóng kết thúc.

“Tuần trước, nó đã giảm hai ngày giao dịch liên tiếp, với mục đích kiểm định lại sau khi VN Index phá vỡ ngưỡng kháng cự quan trọng 1050 điểm. Số điểm tiếp tục giảm.” Tăng, mục tiêu hướng tới ngưỡng 1.080 điểm. Nhận định của Công ty Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam Nhóm phân tích của Chứng khoán BSC Nhóm phân tích của Chứng khoán BSC phân tích thêm, dòng tiền đổ về nhóm ngân hàng và khu vực công nghiệp nhiều hơn, thanh khoản cao cho thấy nhà đầu tư kỳ vọng thị trường tiếp tục tăng điểm trong vài phiên tới.

Cộng với một số yếu tố vĩ mô hỗ trợ, chẳng hạn như chỉ số thị trường chứng khoán Mỹ tăng gần đây, Fed duy trì kết quả khả quan của thử nghiệm chính sách tiền tệ mở rộng … là cơ sở để nhóm phân tích kỳ vọng chỉ số VN index sẽ đạt mức 1100. Vào cuối năm nay

Các công ty chứng khoán khuyến nghị nhà đầu tư ngắn hạn nên nắm giữ những cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng. Đồng thời, trong thời kỳ động đất, việc thanh toán thêm cho các lĩnh vực thị trường chính như ngân hàng, chứng khoán và bất động sản có thể trở thành nhiệm vụ chính của các nhà đầu tư trung và dài hạn. .

Chuyên gia thận trọng của Baoyue Securities cho rằng, thị trường có thể gặp áp lực điều chỉnh trong những ngày giao dịch đầu tuần và dần hồi phục vào cuối tuần, nguyên nhân là do tình trạng dư mua của nhiều cổ phiếu trả giá. Do đó, nhà đầu tư đột ngột rút lui chốt lời, một số cổ phiếu cũng đang tiến gần đến việc xác lập xu hướng giảm ngắn hạn, điều này gián tiếp truyền đi thông điệp rằng xu hướng thị trường đang suy yếu và vùng đỉnh được thể hiện rõ ràng hơn.

Công ty Chứng khoán Đông Á Il đã Một giả định tương tự là thị trường sẽ bị tác động bởi hai yếu tố chính trong tuần này, đó là dự báo rõ ràng hơn về kết quả giao dịch của các công ty niêm yết và không khí nghỉ lễ khuyến khích các nhà đầu tư hạn chế mua thêm, do đó, duy trì vị thế tích cực trên thị trường trung hạn Nhưng nhóm phân tích dự đoán rằng sẽ có những biến động mạnh khi giai đoạn chiến thắng xen kẽ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *