Cổ phiếu của Thuduc House giảm gần 20%

TDH chốt phiên hôm nay (4/1), cổ phiếu của Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) giảm gần 7% xuống 9.440 đồng. Vào cuối cuộc họp, thương vụ bất thường được thực hiện theo giá khởi điểm đã kết thúc. 1,3 triệu đơn vị. Cuộc họp giảm lãi suất hôm nay đã mở rộng chuỗi lỗ của TDH sau khi công bố truy thu thuế và lợi nhuận lũy kế giai đoạn 2017-2019. Trong ba ngày giao dịch vừa qua, biểu tượng này đã mất gần 20% giá thị trường.

Khi TDH đang trong xu hướng tăng và toàn bộ thị trường đang trong xu hướng tăng, một giao dịch sẽ được thực hiện. Do có thông tin nợ thuế nên trước khi bán ra, cổ phiếu đã tăng hơn 50% so với giá hồi cuối tháng 10.

Từ giữa tháng 12, nhiều cổ đông nội bộ của TDH cũng đã bán ra lượng lớn cổ phiếu. -Ngày 4/12, bà Phạm Thị Xuân Lan, phu nhân Chủ tịch Lê Chí Hiếu đã bán 500.000 trong tổng số gần 627.000 cổ phiếu mà bà nắm giữ. Con trai Chủ tịch Lê Chí Hiếu cũng đã bán toàn bộ 77.500 cổ phiếu nắm giữ trong nửa cuối tháng 12. Trong hai ngày 11 và 12/12, vợ của Phó chủ tịch Tan Lemei cũng đã thoái toàn bộ 932.400 cổ phiếu. Ông Nguyễn Ngọc Trường Chinh, Phó tổng giám đốc Thuduc House, cho rằng việc Cục Thuế TP.HCM truy thu thuế vừa qua “không đúng bản chất hoạt động kinh doanh, cũng như không đảm bảo tính khách quan của hồ sơ tài liệu, hồ sơ doanh nghiệp. Tuyên bố nhiều lần và không đồng ý với nội dung do Cục Thuế TP HCM đưa ra, công ty cho rằng hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng hóa của mình hoàn toàn tuân thủ pháp luật. “Đang cải thiện quy trình tố tụng và tranh tụng.”

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *