Chứng khoán Mỹ tăng

Đóng cửa giao dịch ngày 5/1, Chỉ số Công nghiệp Dow Jones tăng 0,6% lên 30.391 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,7% lên 3.726 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng gần 1%, đóng cửa ở mức 12.818 điểm.

Boeing là hãng chiến thắng lớn nhất trong Chỉ số Công nghiệp Dow Jones, với mức tăng 4,4%. Saudi Arabia đã đồng ý tự nguyện cắt giảm sản lượng trong tháng 2 và tháng 3, trong khi Chevron tăng 2,7% và dự trữ năng lượng tăng 4,5%, cao nhất trong một tháng. Giá dầu WTI giao sau của Mỹ tăng 4,9%, lần đầu tiên vượt ngưỡng 50 USD / thùng kể từ đầu năm ngoái. Hiệp hội quản lý nguồn cung cho biết chỉ số sản xuất của đất nước đạt 60,7 trong tháng 12, mức cao nhất kể từ tháng 8 năm 2018.

“Lực lượng này sẽ tiếp tục cho đến năm nay, cho đến khi ngành dịch vụ tăng trở lại và người tiêu dùng chuyển hướng chi tiêu”, Peter nói. Boockvar, Giám đốc đầu tư của Bleakley Consulting Group. -Các nhà đầu tư cũng đang hồi hộp chờ đợi hai cuộc tổng tuyển cử ở Georgia. Đảng Dân chủ hoặc Đảng Cộng hòa kiểm soát Thượng viện. Nhiều người kiểm soát Thượng viện. Tôi lo rằng thuế sẽ tăng và số lượng các quy định sẽ tăng lên, nếu Đảng Dân chủ thắng, điều này sẽ gây áp lực lên thị trường. Tuy nhiên, kết quả này cũng sẽ làm tăng khả năng Hoa Kỳ tung ra một kế hoạch kích thích rộng hơn và nhanh hơn. –Covid-19 trường hợp tiếp tục phát triển nhanh chóng trên khắp thế giới. Vào ngày 4 tháng 1, Vương quốc Anh áp đặt lệnh phong tỏa lần thứ ba. Bang New York (Mỹ) cũng ghi nhận ca nhiễm mới đầu tiên.

Thứ Năm tới (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *