Nhà đầu tư phải tránh xa thị trường

Thể hiện sự quyết liệt trong quá trình tái cơ cấu ngân hàng nhằm nâng cao niềm tin của nhà đầu tư và giúp hệ thống ổn định, minh bạch hơn. Rõ ràng, các nhà đầu tư nước ngoài đã đón nhận những tín hiệu này với thái độ lạc quan hơn. Trái ngược với làn sóng đi xuống của nhà đầu tư trong nước, nhà đầu tư nước ngoài tích cực thanh toán trong hai phiên giao dịch giảm giá (21/8 và 23/8). -Sau ba ngày giao dịch liên tiếp giảm mạnh, chúng tôi nhận thấy nhiều cổ phiếu tốt đã giảm. Khoảng giá phù hợp cho chiến lược đầu tư trung và dài hạn. Do đó, chúng tôi cho rằng giai đoạn hiện tại tạo cơ hội cho nhà đầu tư lựa chọn cổ phiếu có cơ sở tốt để xem xét tỷ lệ chi tiêu và tiền mặt: cổ phiếu nên giữ ở mức 50:50.

Công ty chứng khoán SSI: Vùng hỗ trợ tiếp theo là 375-390 điểm

Do thông tin xấu tiếp tục thúc đẩy xu hướng chỉ số, làn sóng thanh lý đang quay trở lại. Xuất hiện màu trắng định kỳ trong bảng điều khiển bên mua. Điểm sáng duy nhất là toàn bộ lượng giao dịch nền của cổ phiếu STB đã được gom hết và dư mua. Chỉ số nến đen hàng ngày xuống dưới 404 điểm và giảm mạnh, tạo khoảng trống thứ ba. Khối lượng giao dịch vượt 37 triệu miếng, giảm 44,85% so với ngày giao dịch trước.

Do đó, sau ba ngày giao dịch liên tiếp của mô hình đi xuống theo chiều dọc, chỉ số đã giảm 44,46 điểm, tiếp cận mức thoái lui Fibonacci 61,8% và chỉ báo dao động ngẫu nhiên và RSI đều nằm trong vùng quá bán. Chúng tôi cho rằng thị trường có thể có sự phục hồi bất ngờ, nhưng dù có phục hồi thì xu hướng tăng cũng khó duy trì, sau đợt giảm mạnh như hiện nay, nhà đầu tư cần một thời gian để bình tĩnh. Vùng hỗ trợ tiếp theo là 375-390 điểm.

(Đầu tư cổ phiếu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *