Cung cấp để mua ở mức giá thấp

Công ty TNHH Dầu khí Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn Dầu khí) hiện đang nắm giữ 3,38 triệu cổ phiếu COM, tương đương 24,59% vốn nhượng quyền. Trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 6 đến ngày 25 tháng 7 năm 2015, 330.260 cổ phiếu COM (chiếm 2,4% vốn nhượng quyền).

Giá chào bán cao hơn nhiều so với giá trong ngày giao dịch ngày 24 tháng 6, khi COM hoàn thành giao dịch ở mức giá cơ bản là 27.600 đô la. cái khiên.

Trước đây, PV Oil (một đối tác chiến lược trong lĩnh vực phân phối và cung ứng dầu) cũng đã phát hành công khai 1,5 triệu cổ phiếu COM (10,62%) cho công chúng với mức giá 150.600 rupiah. Đây là một tính năng mới trong các hoạt động mua bán và sáp nhập gần đây, bao gồm các giao dịch điển hình, ví dụ, Hùng Vương cung cấp 3,75 triệu cổ phiếu tiền điện tử, NPC cung cấp 2,1 triệu cổ phiếu SFC.

Năm nay, ngành hàng tiêu dùng và ngành bán lẻ nên có nhiều vụ sáp nhập và mua lại. Các công ty Nhật Bản mua cổ phiếu Việt Nam (quỹ DIAIF mua 25% cổ phần Nutifood, các công ty nước giải khát Nhật Bản mua IFS, giấy Sài Gòn phát hành riêng cho các công ty Nhật Bản …) hoặc một số đơn vị kinh doanh, gần đây nhất là công ty kinh doanh Dầu khí công cộng, COM, một số chuyên gia tại Diễn đàn M & A 2011 tuyên bố rằng đây là một ví dụ điển hình cho sự phấn khích M & A trong lĩnh vực này.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *