Chứng khoán Mỹ giảm từ mức cao

Chỉ số S&P 500 giảm 0,2% khi đóng cửa giao dịch ngày 26/1 xuống 3849 điểm, mức cao kỷ lục trong phiên. Chỉ số Dow giảm 0,1% xuống 30,937 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite cũng giảm 0,1% xuống 13.626 điểm. Cổ phiếu của General Electric tăng 2,7%, được cho là nhờ dữ liệu về dòng tiền tự do tốt hơn dự kiến ​​trong quý IV và triển vọng cả năm tốt. Cổ phiếu của Johnson & Johnson tăng hơn 2%, và thu nhập cao hơn dự kiến. 3M cũng tăng 3% do hoạt động mạnh mẽ.

Giá cổ phiếu của Microsoft đã tăng hơn 1%. Apple, Facebook, Caterpillar và Tesla đều sẽ công bố báo cáo tài chính trong tuần này.

Các công ty Mỹ đã khởi động mùa tài chính với hiệu suất tốt. Theo Bank of America, hơn 70% nhóm công ty thuộc S&P 500 đã công bố vượt dự báo của Phố Wall về doanh thu và sự thuận tiện. Khuyến khích hoạt động của ngành và giúp khôi phục lợi nhuận trong vài quý tới. Quyền Tổng thống Mỹ Biden hôm thứ Ba cho biết ông sẵn sàng điều chỉnh mức độ hỗ trợ dành cho người dân Mỹ. . Đầu tháng này, ông đã công bố gói kích cầu trị giá 1,9 nghìn tỷ đô la Mỹ, cứ mỗi khoản trợ cấp bổ sung của Mỹ sẽ thêm 1.400 đô la Mỹ. Tuy nhiên, quy mô của chương trình này đã khiến nó bị chỉ trích rất nhiều.

Các nhà đầu tư cũng đang chờ đợi kết quả cuộc họp chính sách của Fed kết thúc vào ngày hôm nay. Đến CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *