Chứng khoán Mỹ tăng nhẹ

Chỉ số S&P 500 đóng cửa tăng 0,18% trong ngày hôm qua (14/2) lên 3.380 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 0,2% lên 9.731 điểm. Đồng thời, chỉ số Dow giảm 0,09% xuống 29.398 điểm.

Bảy trong số 11 lĩnh vực của Chỉ số S&P 500 đóng cửa. Nhóm quyền lực nhất là điện, khí đốt và bất động sản – thủ quỹ của Sở giao dịch chứng khoán New York. Bất chấp cảnh báo thiệt hại khoảng 100 triệu USD do virus corona, cổ phiếu NVIDIA tăng 7% do cổ phiếu NVIDIA báo cáo thu nhập tốt hơn mong đợi và cải thiện hướng dẫn trong quý. Cổ phiếu của nền tảng du lịch trực tuyến Expedia tăng 11%. Bất chấp bệnh tật, dự báo thu nhập cốt lõi vẫn là dữ liệu kinh tế lạc quan về bệnh tật, bán lẻ và sản xuất công không mấy khả quan. Tuy nhiên, sau khi Nhà Trắng thông báo rằng họ đang xem xét ưu đãi thuế cho những người có thu nhập hàng năm dưới 200.000 USD mua cổ phiếu, thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng nhẹ vào cuối ngày.

“Đây là một năm bầu cử. Giám đốc đầu tư của NovaPoint, Joseph Sroka nhận xét:” Đây là một quyết định rất đúng đắn “, Giám đốc đầu tư NovaPoint nhận xét. Đó là một quyết định rất tốt. Hai tuần liên tiếp. Theo thông tin mới nhất khảo sát của Reuters, hầu hết các nhà kinh tế cho rằng nền kinh tế Trung Quốc sẽ tăng trưởng chậm nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính. Họ tin rằng ngắn hạn là cách duy nhất để kiểm soát dịch bệnh. Tác động kinh tế thực tế là không rõ ràng “, Sroka nói. Nói cách khác, đó là một báo cáo tài chính. Nó vẫn có tác động lâu dài hơn so với những tin tức ngắn hạn. “- Cho đến nay, các công ty thuộc S&P 500 387 đã công bố kết quả giao dịch của họ cho quý 4 năm 2019. Trong số đó, 77,4% công ty dự đoán thu nhập cao hơn. – -Ông Zhou (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *