Cấm người điều hành và nhân sự của SGDCKHN xử lý tin tức nội bộ giao dịch chứng khoán

Ngày 31 tháng 7 năm 2012, Chủ tịch Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã ký Quyết định số 91 / QĐ-HĐQT về Quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Đảm bảo hoạt động của SGDCK Hà Nội đảm bảo tính chuyên nghiệp, chuẩn mực đạo đức, liêm chính và trung thực của người lao động. Đảm bảo sự phát triển bền vững và các giá trị cốt lõi của SGDCK Hà Nội nhằm hiện thực hóa và duy trì các chức năng tổ chức, quản lý và điều hành của SGDCK.

Bộ “Quy tắc” quy định đạo đức và chuẩn mực ứng xử nghề nghiệp của cán bộ, viên chức. Nhân viên làm việc tại SGDCK Hà Nội được đào tạo như cán bộ, nhân viên của SGDCK Hà Nội và được đào tạo để duy trì uy tín nghề nghiệp của SGDCK Hà Nội, bao gồm:

+ quy tắc hoạt động;

+ giao dịch riêng Quy tắc chứng khoán;

+ quy tắc phòng chống tham nhũng và hối lộ;

+ quy tắc cấm vay / mượn, cờ bạc;

+ quy tắc ngăn ngừa xung đột lợi ích; – + quy tắc bảo mật thông tin; – – + Nội quy hoạt động kinh doanh ngoài SGDCK Hà Nội;

+ Nội quy báo cáo vi phạm;

+ Nội quy quảng cáo;

+ Quan hệ với đối tác, đồng nghiệp;

Theo quy định cụ thể, và nhân viên có thể tự kinh doanh chứng khoán dưới hình thức tự doanh hoặc ủy thác đầu tư cho mục đích đầu tư và phải có báo cáo sau mỗi giao dịch.

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội không khuyến khích cán bộ, công nhân viên giao dịch cổ phiếu nhằm hạn chế ảnh hưởng liên quan đến chất lượng công việc và rủi ro liên quan đến việc sử dụng riêng tư thông tin nội bộ. Cán bộ, phòng, nhân viên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trực tiếp quản lý hoặc xử lý thông tin nội bộ cấm kinh doanh chứng khoán.

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cũng nghiêm cấm các bộ, nhân viên yêu cầu và chấp nhận các ưu đãi cho các giao dịch chứng khoán. Các công ty niêm yết / đăng ký, thành viên giao dịch của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, các nhà cung cấp hoặc bất kỳ tổ chức, cá nhân nào khác. Ngoài ra, “Bộ quy tắc” cũng quy định cán bộ, công nhân viên và nhân sự có liên quan không được tham gia các hoạt động của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Hà Nội. n Vay hoặc cho vay / cho vay có bảo đảm từ bất kỳ tổ chức, cá nhân nào có giao dịch chính thức với SGDCK Hà Nội, trừ các giao dịch tín dụng thông thường với các tổ chức tín dụng;

Cán bộ quản lý và nhân viên không được tham gia các hoạt động thương mại, cung cấp dịch vụ bên ngoài tham gia Hợp đồng lao động, không được là thành viên của tổ chức… Điều này có thể ảnh hưởng đến năng suất của nhân viên hoặc tạo ra xung đột lợi ích với vị trí và chức vụ của họ trong công ty. Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.Có thể nói đạo đức nghề nghiệp là nền tảng của sự phát triển của mọi công ty. Đối với SGDCK Hà Nội, “Quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp” cũng tuân thủ nghiêm túc các quy định của các bộ phận nội bộ và hướng dẫn từng cán bộ, nhân viên cấp cao làm việc tại SGDCK Hà Nội. Nó được sử dụng trong một bộ quy tắc trong công việc hàng ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của công ty và nhu cầu phát triển của bộ phận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *