Những lưu ý khi mở quán bia

Câu hỏi đầu tiên bạn cần xác định số vốn đầu tư là bao nhiêu? Theo những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, để sở hữu một quầy bar nhỏ phải mất ít nhất 100 triệu đồng. Nếu vốn ít, tốt nhất bạn nên tận dụng không gian có sẵn trong gia đình, thường là tầng 1 của ngôi nhà.

Nếu cho thuê thì người buôn bán phải ký hợp đồng dài hạn mới được mở quán.

Về phương án cho thuê, ngoài vị trí đẹp, đông người qua lại thì bạn cũng cần ký hợp đồng cho khoảng 5 năm Hợp đồng dài hạn. Vị trí cửa hàng cần thông thoáng, ít bụi bẩn để khách hàng có thể ngồi lâu, đủ chỗ để xe.

Khi chọn địa điểm, bạn nên thăm dò các quán bar gần khu vực đó để nắm được lượng khách. Cách họ làm còn mới đối với công ty, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh xa những địa điểm “đối thủ nặng ký” đã có lượng lớn khách hàng ổn định.

Việc kinh doanh quảng cáo rất phức tạp, vì vậy nếu chủ cửa hàng muốn thiết lập mối quan hệ với chính quyền địa phương sẽ khó hoạt động và tồn tại.

Về sản phẩm, bạn nên cân nhắc lựa chọn theo vùng miền mà bán các loại bia khác nhau. Một đặc điểm mà các chủ cửa hàng nên quan tâm là họ biết những người trong khu vực thường uống bia, và chỉ một số thương hiệu lớn được bán rộng rãi trên toàn quốc. Bạn phải chọn loại bia ngon, chất lượng cao và nguồn cung cấp sản phẩm ổn định.

Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm thì bạn phải đầu tư tủ bảo quản bia để tránh việc đổ bia mỗi ngày. Do lên men quá nhiều axit. Bia dù ngon đến đâu nhưng không được bảo quản lạnh tốt, chủ cửa hàng rất dễ gặp xui xẻo.

Ở các quán bia lớn hay nhỏ thì vấn đề uống rất quan trọng, không đòi hỏi cao nhưng vấn đề này cũng rất nghiêm túc. Chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng. Các món ăn này yêu cầu món bình dân, thời gian chế biến nhanh, đảm bảo vệ sinh và giá cả hợp lý như chả giò, đậu phụ, tôm, chả, cá … tự nấu tại nhà, tùy quy mô quán.

Quản lý bán hàng cũng rất quan trọng. Luôn đảm bảo rằng nhân viên của bạn được quản lý đúng cách và tiền ra vào cửa hàng luôn gặp rủi ro và có thể bị lỗ.

Khi một cửa hàng mới mở, bạn cũng cần chú ý những điểm sau: Hai thời điểm đầu tiên để thu hút khách du lịch. Nếu bạn là người quản lý trực tiếp, đặc biệt là cửa hàng nhỏ, hãy chú ý đến các bước giao tiếp và xác nhận ý kiến ​​khách hàng.

Ngọc Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *