Công ty ban đầu của quan chức được bầu chọn Cui một nửa lợi nhuận

Công ty TNHH Chứng khoán Huyền Thanh (mã CK: VIX) vừa công bố báo cáo tài chính quý 1. Lợi nhuận sau thuế tăng 46% so với cùng kỳ năm trước, đạt 8,8 tỷ đồng. Tổng doanh thu ba tháng đầu năm nay của công ty cũng tăng 41% lên 12 tỷ đồng. Trong số đó, 60% đến từ lao động tự do, tương đương 7,3 tỷ. Tổng số tiền giao dịch môi giới chỉ hơn 560 triệu đồng. Tính đến ngày 31/3, Sun Ching Securities còn 319 tỷ đồng và các khoản tương đương tiền. Vốn chủ sở hữu cuối quý I là 318 tỷ đồng. Công ty cũng không có khoản vay ngắn hạn hoặc nợ dài hạn.

Gần đây, ban lãnh đạo cấp cao của Xuansheng Securities đã có những biến động tương đối lớn. Hầu như tất cả các cựu lãnh đạo, bao gồm ông Ruan De Cui (bầu Cui), chủ tịch và hai thành viên hội đồng quản trị, đều từ chức cùng một lúc. Trước đó, ông Cui được bầu cũng không bán được cổ phiếu từ Qingxuan Securities.

Hơn một năm sau sự ra đi của tân chủ tịch của Xuanqing Securities, Mai Qiang của bà hiện tại – hai thành viên mới sinh năm 1982 giám đốc gồm ông Trịnh Xuân Sơn và bà Nguyễn Thị Thanh. Cuộc họp kết thúc vào ngày 11 tháng 4, và cổ phiếu VIX của công ty đạt 13.500 đồng / cổ phiếu, tăng gần 60% so với đầu năm.

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *