Chứng khoán hồi phục vào cuối cuộc họp

0,7%. Trên sàn Hà Nội, HNX-Index tăng hơn 1%, trong khi UPCOM-Index tăng 0,5%.

Green có gần 200 cổ phiếu chiến thắng trên HoSE, 53 cổ phiếu trong chỉ số chuẩn và 78 cổ phiếu giảm giá. Trong nhóm VN30, 23/30 cổ phiếu tăng giá.

Tính đến cuối tuần này, Công ty Chứng khoán Baoyue (BVSC) dự báo, chỉ số VN index sẽ tiếp tục biến động, biến động đan xen với tăng giảm. 840-845 điểm và 863-867 điểm. Nỗ lực phục hồi chỉ số dự kiến ​​sẽ được thực hiện tại 863-867.

“Ngay cả trong những trường hợp tích cực, chỉ số VN index sẽ xuyên thủng vùng kháng cự gần 867 điểm để duy trì đà hồi phục. Thị trường sẽ tiếp tục duy trì sự phân hóa mạnh, báo cáo của BVSC viết. Sẽ khó tìm cơ hội đầu tư .- — Theo MBS, hai tuần cuối cùng là ngày đáo hạn và thường xuyên tổ chức lại các hợp đồng tương lai, khoảng thời gian hỗn hợp cũng là điều rất phổ biến trong tâm lý, trong ba ngày giao dịch vừa qua, thanh khoản sụt giảm, có thể Một tín hiệu tiêu cực nhưng áp lực bán không lớn và cổ đông chưa hạ giá nên nhiều khả năng thị trường sẽ nhiều lần biến động trong biên độ này, đồng quan điểm, Công ty Công nghệ Bảo mật Sài Gòn – Hà Nội (SHS) cũng dự báo VN- Chỉ số có thể tiếp tục giao dịch trong biên độ hẹp 840-870 điểm, đồng thời, nhóm phân tích tiếp tục khuyến cáo nhà đầu tư không nên tham gia thị trường.

Theo SHS, thị trường buồn tẻ, thanh khoản thấp. và hôm nay chủ yếu dao động quanh điểm chuẩn Mức chênh lệch này rất giống với Phố Wall gần đây, theo quan điểm kỹ thuật thì VN Index luôn ở mức trên, giới hạn trên là 870 điểm và giới hạn dưới là 840 điểm. nên rất khó để xác định xu hướng trong giai đoạn này vì nó nằm giữa hai bên, khu vực chuyển nhượng dự kiến ​​giữa hai công ty là mua và bán trong ngắn hạn, nhóm phân tích nhận xét: “Nếu bạn muốn hình thành một xu hướng, bạn cần phải đột phá trong lĩnh vực này. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *