Tiêu đề của tuần này có thể gặp rắc rối

Bốn ngày giao dịch liên tiếp tuần trước khiến chỉ số VN giảm gần 17 điểm và thị trường chứng khoán Việt Nam không còn phấn khích. Nhận thức thận trọng bao trùm thị trường, được phản ánh trong sự lây lan màu đỏ của 15 trong số 19 ngành công nghiệp, và đến cuối tuần này, hơn 250 cổ phiếu đã giảm. Các nhà quan sát đã sử dụng nó như một yếu tố để ngăn chặn thị trường hồi phục từ 830 điểm đến 870 điểm. Sự thu hẹp của dòng tiền và thiếu sự đồng thuận cũng là một trong những lý do khiến các công ty chứng khoán đồng ý rằng sự gia tăng của các cổ phiếu có kinh nghiệm giao dịch tốt sẽ không kéo dài.

“Trong ngắn hạn, xu hướng tăng này không phải do các tín hiệu tiêu cực được dự đoán bởi các chỉ số chính của Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS như” các chỉ số ngẫu nhiên “,” RSI và MACD “, mức độ phổ biến của chỉ báo này còn dài hơn. Chỉ số VN đã dao động trong một biên độ hẹp trong những ngày giao dịch gần đây, điều này cho thấy xu hướng ngang sẽ chiếm ưu thế. Các quỹ đầu tư có thể có tác động đáng kể trong phiên giao dịch cuối cùng của tháng. Ngoài ra, một số công ty có thể có ít tác động đến thị trường Trong trường hợp kết quả giao dịch lạc quan được công bố trong vòng sáu tháng. Đây là cơ sở được thiết lập bởi nhiều công ty chứng khoán. Trong vài ngày đầu tiên của tuần tiếp theo, có thể có biến động mạnh. Giới hạn trên là 863- 867 điểm, giới hạn dưới là vùng hỗ trợ từ 840-845 điểm. Về mặt tốt, khu vực 880-900 có sức đề kháng mạnh và phù hợp với MA200. Ngược lại, nếu thị trường tiếp tục giảm, thì có 8 điểm là một mức tâm lý quan trọng. 780-820 điểm ngắn hạn, “các chuyên gia của Baoyue Securities Co., Ltd.

Do đó, các nhà đầu tư nên giữ lãi suất thấp trong các giao dịch ngắn hạn. Ưu tiên cho các vị trí trung và dài hạn. Nếu độ sâu của thị trường giảm, hãy đảm bảo bán mà không sử dụng ký quỹ, nhưng hy vọng xu hướng tháng 7 sẽ rõ ràng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *