Sử dụng Windows Media Player để xem phim (4)

Có ai khác sử dụng Windows Media Player để xem phim trên Internet không? Tôi chỉ nghe nói rằng nó không hoạt động.

– David

Trả lời:

Window Media Player rất phù hợp để xem phim. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn trực tuyến, hiện tượng không có hình ảnh cũng dễ hiểu. Nếu bạn sử dụng modem, bạn sẽ không thể xem phim (tốc độ kết nối của tôi vẫn rất thấp). Rất khó để xem với VCD.

Đinh Tuấn Anh

Bạn cần một codec mới, bây giờ codec hoàn chỉnh nhất là Nimo Pack. Tải xuống và cài đặt nó trên máy tính của bạn (được định nghĩa là “hoàn thành”). Ngoài ra, WMP 6.4 chạy ở nhiều định dạng hơn phiên bản 7.x và 8.x. Đối với máy tính có phiên bản 7.x và 8.0 (Windows XP), bạn vẫn có thể sử dụng WMP 6.0 để xem phim. Cách vận hành:

Nhấp chuột phải vào tệp sẽ được hiển thị -> Sử dụng-Mở -> Duyệt -> Đi đến Bấm đúp vào thư mục có tên “Windows Media Player”. -> Chọn tệp có tên “mplayer2.exe” -> Mở -> OK. Sau khi hoàn thành các thao tác trên, từ lần tiếp theo bạn nhấp chuột phải vào tệp bạn muốn xem và chọn “Mở bằng”, bạn sẽ thấy WMP 6.4 trong danh sách.

Đồng Ngô

Thiết bị của bạn không có ảnh. Bạn không có codec (codec video độ phân giải cao MPEG4) để giải mã hình ảnh. Bạn đang nói về việc xem phim ở định dạng .avi? Để tải xuống codec cho hình ảnh MPEG4, bạn có thể truy cập trang web sau: http://www.divx-digest.com/software/divxcodec.html, tải xuống DivX3.11alpha hoặc DivX4, cài đặt nó trên máy tính của bạn và xem ảnh. — Hy vọng sẽ giúp bạn. Mac có thể sử dụng modem để hiển thị hình ảnh khi trò chuyện với webcam, nhưng nó vẫn có thể được sử dụng. Trò chuyện video chất lượng cao cũng phải là 1MB mỗi phút và modem sẽ không hoạt động đúng. Bạn có thể kết nối cáp hoặc IDSL để xem phim.

– Hy vọng một ngày .

Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *