Nhà vô địch mất 21 điểm

Sau chuỗi ngày giảm mạnh, phiên cuối tuần tăng trở lại và việc khối ngoại quay trở lại mua ròng khiến nhà đầu tư trong nước yên tâm. Do đó, VN Index hôm nay mở cửa trong sắc xanh (1/2) và có lúc tăng 18 điểm lên 1074 điểm. Chỉ số dao động trong vùng giá này trong phần lớn thời gian buổi sáng, nhưng giảm nhanh vào lúc 11h00 do nhà đầu tư tận dụng giai đoạn hồi phục để cơ cấu danh mục đầu tư. Mở rộng tần số tham chiếu và mật độ tần số sang chiều. Sắc đỏ lan rộng khiến chỉ số VN Index tăng mạnh trước ngày giao dịch ATC, đóng cửa ở mức 1035,51 điểm, giảm hơn 21 điểm. Sự biến động của hai chỉ số chính của Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian 1/2. Ảnh: Mirea Asset.

Số lượng cổ phiếu đỏ là gần 370, trong đó 89 cổ phiếu giảm giá trên diện rộng. Rổ VN30 ghi nhận có tới 26 mã giảm giá, trong đó TCH và SSI giảm khá lâu. Các cổ phiếu cốt lõi như VHM, MWG, VRE cũng giảm mạnh 5,6-6,8%.

VHM đứng đầu trong số những cổ phiếu có tác động lớn nhất đến chỉ số chung. Tiếp theo là VCB, GVR, VRE và MSN. Trong khi đó, SAB và CTG giảm lần lượt 7% và 4,9%.

Áp lực bán rất lớn nhưng mức giảm không nhanh như tuần trước. Điều này được thể hiện qua giá trị giao dịch mua bán đất nền tại Tp.HCM chỉ đạt 13,6 nghìn tỷ đồng, giảm 4 nghìn tỷ đồng và lượng giao dịch đạt 634 triệu tỷ đồng. Lượng cổ phiếu giảm 160 triệu cổ phiếu so với ngày giao dịch trước. — Thanh khoản, các cổ phiếu chủ chốt tại FLC, STB, HPG, HQC, MBB và SSI đều có một điểm chung là thị giá đã giảm hơn 2%, và một số cổ phiếu này đều mất đà giảm điểm. không có người mua. Nhà đầu tư dỡ, nhà đầu tư nước ngoài luôn mua mạnh. Giá trị mua vào hiện tại là hơn 1,9 nghìn tỷ đồng và tổng doanh số bán là 1,723 tỷ đồng, trọng tâm là chứng chỉ quỹ VRE, VNM, HPG và E1VFVN30.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *