Thác Tà Ngao 7 tầng ngoạn mục ở Lintong

Thác Tà Ngao thuộc xã Lộc Thành, huyện Baolin, tỉnh Lâm Đồng. Dù được đầu tư dự án nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thu hút những trái tim ưa mạo hiểm. Nó cách Baolu khoảng 20 km, đường đến đây không khó. Từ trung tâm thành phố Bảo Lộc đến Đà Lạt, du khách đến ngã tư đường Đại Bình, rẽ phải vào chợ Lộc Thành. Sau khi đi qua chợ khoảng 2 km, bạn sẽ thấy một khúc cua thẳng, 4 km thẳng là đến thung lũng.

Để xuống thác, bạn phải đi bộ 1 km. Và, muốn vượt qua bậc 7 của thác, chỉ có một cách duy nhất là lội theo con suối chảy qua hang đá lớn. Mùa khô, suối mềm, mùa mưa nước chảy mạnh. Đây là lý do bạn nên chọn đi vào mùa khô để hành trình khám phá Thác Tà Ngao được trọn vẹn.

Đi giữa khu rừng nguyên sinh xanh mát, du khách hoàn toàn được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn và cảm nhận không khí trong lành. Tiếng thác nước, tiếng chim hót, tiếng gió hòa với tiếng hót của núi rừng thật ấn tượng. Thác cao 30 mét, có độ dốc thẳng đứng, hệt như một bãi lở tự nhiên.

Khi đến Thác Tà Ngao, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh hùng vĩ ẩn chứa vẻ hùng vĩ. Cảnh đẹp hoang sơ khiến ai cũng phải ngẩn ngơ. Hấp dẫn nhất là trò chơi trượt thác. Bạn sẽ rửa băng lên một tảng đá đen mịn và rơi tự do xuống hồ nước bên dưới. Dòng thác Tà Ngao ào ạt chạy với tốc độ cao, cả thân hình lao xao giữa khung cảnh núi rừng hoang sơ kỳ thú thật ngoạn mục, kỳ thú, mới lạ và thú vị.

— Khi rơi xuống, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và đắm mình trong làn nước trong vắt và mát lạnh. Nước bắn tung tóe khiến bạn hưng phấn hơn. Khi rời khỏi hồ, ngồi trên một tảng đá, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, bạn sẽ có thêm nhiều cảm xúc khó tả.

Để quay lại điểm xuất phát, người chơi dùng dây buộc mình vào thác nước trên ngọn cây, sau đó treo mình ở đó để leo thác. Đây không chỉ là hành trình khám phá thiên nhiên mà còn là hành trình thử thách bản thân và rèn luyện tinh thần thép.

Bạn có thể mang theo đồ ăn và thưởng thức đồ nướng trên núi. -Khung cảnh thơ mộng và trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm sẽ mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm đẹp và khó quên. Tuy nhiên, du khách cần hết sức lưu ý đến sự an toàn của bản thân, trang bị bảo hộ lao động và hết sức cẩn thận khi tham gia cuộc thi để tránh những điều đáng tiếc xảy ra trong suốt hành trình.

Đọc thêm các video về Thác Tà Ngao: – –Theo các vì sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *