Em trai của anh là Tang Huang Yan muốn tách khỏi Tan Tao

Giao dịch của Đầu tư Tân Tạo với ông Hạnh, em gái của bà Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Công ty Cổ phần Công nghiệp, dự kiến ​​thực hiện từ ngày 4-26 / 2 thông qua các đơn hàng và thỏa thuận tương ứng. Nếu thành công, anh Hạnh sẽ tiến hành giao dịch. Sẽ không còn sở hữu cổ phần tại Tân Tạo. Theo thông báo, ông Han hy vọng sẽ bán được cổ phiếu do “nhu cầu tài chính cá nhân”.

Ông Hân cho biết trong một thông báo gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh rằng giá trị giao dịch dự kiến ​​là 33,3 tỷ đô la Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc cổ phiếu sẽ được giao dịch với mệnh giá 10.000 đồng, cao hơn nhiều so với thị giá hiện tại.

ITA đã thua lỗ trong 5 ngày liên tiếp, trong đó có 3 ngày giao dịch đạt đến giới hạn trên. Trò chơi kết thúc vào giờ nghỉ giải lao và chi phí là 5.980 đồng. Với mức giá này, ông Hạnh chỉ thu được khoảng 20 tỷ đồng từ việc thoái vốn.

Ông Hạnh là phó tổng giám đốc Tân Tạo và được bổ nhiệm làm tổng giám đốc vào tháng 7 năm 2017. Một tháng sau, ông Hạnh xin từ chức. Bởi vì anh ta thường không điều hành công việc trong công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *