Rongdong Pharmaceutical ngừng hoạt động

Thông báo chấm dứt hợp đồng do bà Nguyễn Thị Thanh Huệ, người đại diện theo pháp luật của Dược Viễn Đông, ký gửi Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM ngày 30/9. Ngay sau đó, HOSE đã báo cáo sự việc lên Ủy ban Chứng khoán Quốc gia (UBCKNN). — Ngay từ ngày 20/9, UBCKNN đã ra phán quyết về hành vi vi phạm hành chính, liên quan đến việc bà Nguyễn Thị Thanh Huệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc DVD thiếu công bố thông tin định kỳ hoặc đột xuất. của thông tin. Và các quy định. Tuy nhiên, do đĩa DVD không còn giá trị tại trụ sở nên thông báo đã được Bưu điện Phú Nhuận, TP.HCM trả lại. Số điện thoại của công ty không liên lạc được.

Cổ phiếu DVD bắt đầu giao dịch trên sàn HOSE vào ngày 22 tháng 12 năm 2009. Do một lỗi nghiêm trọng trong quảng cáo, chúng đã bị hủy niêm yết từ ngày 5 tháng 9. Một tháng sau khi bãi bỏ quy định, chính công ty đã tuyên bố chấm dứt hoạt động.

Trước đó, với tư cách là chủ nợ, Ngân hàng ANZ đã nộp đơn phá sản đối với Dược phẩm Ôn Đông và được sự chấp thuận của Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Thơm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *