Kiếm 1.000 đô la một tuần bằng cách xếp hàng

Bạn không còn phải xếp hàng để mua bất cứ thứ gì, vì Robert Samuel, người sáng lập Same Ol Line Dudes (SOLD), sẽ làm điều đó cho bạn. Samuel tự gọi mình là một “nhà lãnh đạo chuyên nghiệp”. Bạn có thể mong đợi mọi thứ, từ việc bán mẫu đến mua vé cho các trận đấu bóng đá. Phí của Samuel cho giờ đầu tiên là 25 đô la, và phí cho giờ thứ hai là 10 đô la. Trong vòng một tuần, anh ta có thể kiếm được 1.000 đô la.

Robert Samuel không ngại xếp hàng trong thời tiết lạnh giá. Ảnh: Sold-Samuel được bổ nhiệm vào AT&T hai năm trước khi anh bị AT&T sa thải. Khi iPhone 5 ra mắt, nó đã thông báo trên trang web phân loại Craiglist rằng nó sẽ xếp hàng để thuê với giá 100 USD. Vài giờ trước khi đến lượt, khách hàng của Samuel thông báo rằng anh ta sẽ không mua nữa nhưng quyết định trả tiền cho anh ta.

Samuel lẽ ra đã về nhà, nhưng sau đó quyết định bán nơi ở của mình. Đến 8h sáng hôm sau, sau 7 tiếng xếp hàng, Samuel đã bán được 325 USD, bán được chỗ ngồi, mời bạn bè xếp hàng và bán lại, thậm chí còn bán sữa cho những người xếp hàng. Có đủ thời gian để đứng. Ngày đó, Samuel nhận thấy công việc kinh doanh rất có lãi nên quyết định bắt đầu bán vào tháng 12/2012. Đây không phải là công việc chính của anh ấy. Samuel hiện đang làm nhân viên dịch vụ khách hàng ở Brooklyn. Tuy nhiên, anh vẫn hy vọng kinh doanh phát triển.

Công việc kinh doanh của Samuel được rất nhiều bạn bè ủng hộ. Anh ấy nói: “Họ cũng đã trở thành nhân viên của tôi, và họ đã hoàn thành rất tốt công việc của mình.” Mỗi khi có khách hàng mới, anh ấy sẽ nhắn tin cho hàng chục người bạn để xem ai sẵn sàng nhận việc. Một người bạn của cô từng xếp hàng tham gia chương trình truyền hình “Shark Tank” ở Denver và kiếm được 800 đô la trong 43 giờ. Anh ta cung cấp 60 đô la cho dịch vụ xếp hàng và giao hàng tại nhà khách. Chỉ với dịch vụ này, SOLD có thể kiếm được 240 đô la một tuần.

Đáng ngạc nhiên là không phải tất cả khách hàng của Samuel đều giàu có. “Họ vẫn bình thường như chúng tôi.” Một số khách hàng không thể rời văn phòng để xếp hàng xem buổi ra mắt phim, hoặc một số người muốn mua một chiếc Xbox mới nhưng không muốn đợi 7 tiếng đồng hồ trong giá lạnh thời tiết “, anh ấy nói. Anh ấy thông báo. Samuel, người được thuê trực tuyến, luôn ra ngoài chỉ để đưa cho anh ấy danh thiếp của mình.” Mỗi khi tôi thấy mọi người xung quanh một khu vực nào đó, tôi đến và nói: ‘Bạn có nóng hay mệt ? Samuel nói: “Nếu tôi không muốn xếp hàng nữa, tôi có thể giúp bạn.” Theo anh, không gì hiệu quả hơn việc quảng cáo tích cực. “Bạn phải thấy rằng mọi người đều là khách hàng tiềm năng. Kể cả khi họ không nhận danh thiếp, tôi vẫn sẽ nói tên tôi. Họ không thể không nghe. Anh ấy nói rằng đây là chiến lược kinh doanh lâu dài .– — Mạng xã hội Các phương tiện truyền thông đã giúp Samuel rất nhiều “Tôi thường yêu cầu tất cả khách hàng gửi ảnh cho tôi và sử dụng chúng để xây dựng danh tiếng của công ty. Anh ấy cũng nói rằng chúng tôi cũng cung cấp hình ảnh của hàng đợi để khách hàng biết những gì họ có thể tránh sau khi thuê chúng tôi. Samuel cũng dùng phấn để viết tên trên các vỉa hè ở New York, đặc biệt là các cửa hàng mẫu, Cronut Bakery, Apple Stores hay lối vào tàu điện ngầm.

Trước đây, mọi người phải xếp hàng để tìm người thuê. Nhưng công ty của Samuel đã thay đổi họ bằng cách đánh dấu họ. Anh ấy nói: “Không giống như khi bạn nhìn thấy Joe Smith hay bất kỳ ai khác trên Craiglist.” We are Same Ol Line Dude. Mọi người đã nghe nói về chúng tôi. Đây là điều khiến chúng tôi tự hào. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *