VNDirect cung cấp cho các nhà đầu tư kiến ​​thức quản lý tài chính

Theo dữ liệu từ Tổ chức lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD), số lượng tài khoản nhà đầu tư cá nhân trong nước mới mở đạt 102.427 đơn vị từ tháng 3 đến tháng 5, đây là số lượng tài khoản mới mở trong 7 tháng cuối năm 2019. – Áp lực doanh số ròng của các nhà đầu tư nước ngoài do ảnh hưởng của Covid-19 khiến dòng tiền “nhà đầu tư không” giúp duy trì trạng thái cân bằng thị trường. Cụ thể, từ tháng 3 đến tháng 5, các nhà đầu tư nước ngoài đã bán hơn 14 nghìn tỷ đồng trên HoSE, nhưng chỉ số VN đã giảm từ mức thấp 650 điểm vào cuối tháng 3 xuống gần 900 điểm vào đầu tháng 6. Dòng tiền của “nhà đầu tư bằng không” cũng được coi là một trong những lý do khiến thanh khoản của HoSE đã lập kỷ lục trong ngày giao dịch gần đây nhất. Những nhà đầu tư mới này thường không có kiến ​​thức và kỹ năng đầu tư được chứng nhận. Do đó, nhóm nhà đầu tư này thường nên chọn phương pháp thị trường chứng khoán tài chính để tích lũy tài sản và có kiến ​​thức quản lý tài chính cá nhân để tránh rủi ro mất vốn do thị trường không chắc chắn. Do nhu cầu cung cấp kiến ​​thức cho các nhà đầu tư mới, Securities Securities đã liên tục tổ chức các khóa học miễn phí trong hai năm qua để hướng dẫn người học học tập và thực hành sức khỏe tài chính và đầu tư an toàn.

Ông Fan Tianguang tham gia Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2019.

Ông Phạm Thiện Quang, Giám đốc Dịch vụ Đầu tư, VNDirect nói, “Trong suốt buổi học, ông thường chia sẻ kinh nghiệm của mình. Mười năm trước, khi gia đình anh mua chứng khoán, anh đã vay tiền để đầu tư.

“Tôi đã mất rất nhiều thời gian này. Sau đó, tôi đã xem xét bài học về lòng tham và tôi phải có được kiến ​​thức đầu tư để tránh lặp lại sai lầm tương tự. Để truyền đạt thông tin này cho các nhà đầu tư,” Huấn luyện viên đào tạo chứng khoán gián tiếp “. –Since 2018, công ty đã triển khai các hoạt động chia sẻ kiến ​​thức và kiến ​​thức đầu tư, bao gồm nền tảng đầu tư chứng khoán và các chương trình phân tích kỹ thuật. Đặc biệt năm 2019, VNDirect đã tổ chức thành công hơn 60 chương trình, thu hút từ Bắc vào Nam Hơn 5.000 nhà đầu tư.

Năm 2020, công ty ra mắt phiên bản mới về đầu tư và sức khỏe tài chính “Con đường xây dựng”, giúp bạn hoàn toàn yên tâm. “Esprit” (được tổ chức hàng tháng tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh), Kế hoạch trực tuyến cũng thường xuyên được triển khai cho các nhà đầu tư ở các vùng khác của đất nước .- Kế hoạch “Tạo đường đến sức khỏe tài chính” và không lo lắng tại Hà Nội vào tháng 6 năm 2020. Khóa học này được thiết kế để giúp sinh viên xác định tài chính cá nhân và tài chính đầu tư Những sai lầm phổ biến, hiểu tại sao tài chính cá nhân và tài chính đầu tư là những kỹ năng không thể thiếu, hiểu cách đo lường tình hình tài chính, hiểu cách lập kế hoạch đầu tư tài chính trước khi lựa chọn các sản phẩm đầu tư cụ thể như cổ phiếu, trái phiếu, chứng nhận quỹ và hiểu các lựa chọn đầu tư và Các yếu tố quyết định thành công …

Sau khóa học, sinh viên được mời tham gia cộng đồng đầu tư tài chính để chia sẻ kiến ​​thức và giải quyết quản lý tài chính cá nhân về tình hình thực tế. Sinh viên cũng sẽ tiến hành tư vấn, dịch vụ khách hàng và các chuyên gia giỏi nhất với gián tiếp Giao tiếp trực tuyến, nhận tư vấn và hỗ trợ thường xuyên. Quản lý và sẽ xem xét lập kế hoạch cụ thể cho bản thân. Một sinh viên khác Nguyễn Gia Hải nói rằng sau giờ học, anh ấy đặt ra một mục tiêu rõ ràng và cố gắng để tốt hơn Cuộc sống .

Vũ Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *