VnDirect có được hàng ngàn tài khoản từ Golden Dragon Securities

Công ty Chứng khoán VnDirect (mã chứng khoán: VND) đã thông báo rằng nếu nhà đầu tư không đóng tài khoản khi Golden Dragon bị giải thể, họ sẽ nhận được tất cả các khoản phải thu từ Chứng khoán Rồng Vàng. Thời gian chuyển bắt đầu từ 4/6 và kết thúc vào 18/6.

Để chuẩn bị cho việc chuyển nhượng, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Dịch vụ Chứng khoán VnDirect, cho biết công ty đã hoàn tất quá trình chuyển nhượng và sẽ có một số chuyển khoản. Một kế hoạch được thiết kế đặc biệt cho các nhóm khách hàng tổ chức được chấp nhận. Tính đến cuối năm 2015, VnDirect đã quản lý 20.010 tỷ rupiah. Tổng giá trị giao dịch chứng khoán trong cả năm vượt quá 10 nghìn tỷ đô la Mỹ.

Trước đây, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 của Rồng Vàng, VnDirect đã được giới thiệu để chuyển các đơn vị quản lý tài khoản cho xã hội. Sau một hoạt động tương tự với Chứng khoán Bắc Kỳ, nó đã bị giải thể. Kim Long được thành lập năm 2006 với số vốn đăng ký là 18 tỷ đồng Việt Nam. Mười năm sau, công ty được coi là một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam và được xếp hạng trong số ba công ty hàng đầu có vốn đăng ký lớn nhất (hơn 2 nghìn tỷ đồng năm 2015), quản lý hơn 10.000 tài khoản. Tổ chức và cá nhân. Tuy nhiên, cách đây không lâu, lãnh đạo công ty đã quyết định giải thể, điều này mang đến nhiều bất ngờ cho các nhà đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *