Sàn giao dịch UPCoM trở thành sân chơi trị giá 5 tỷ USD cho các doanh nghiệp

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (Việt Nam) vừa tóm tắt kết quả của Sở giao dịch chứng khoán chưa niêm yết (UPCoM) sau 7 năm hoạt động. Do đó, kể từ năm 2009, khối lượng giao dịch và giá trị thị trường đã tăng đáng kể.

Giá trị thị trường của UPCoM đã vượt quá 5 tỷ đô la Mỹ

Vào tháng 6 năm 2016, giá trị thị trường đã tăng lên 110 nghìn tỷ rupiah, so với năm 2009 là 288.185 tỷ của Việt Nam So với lá chắn, sự tăng trưởng nhanh chóng. Giá trị thị trường của thị trường trái phiếu chính phủ là lớn nhất, ở mức 840 nghìn tỷ đồng, tương đương 148,6 nghìn tỷ đồng. đồng. Tính trung bình, mỗi phiên đạt khoảng 535,9 tỷ lần, tăng gấp năm lần so với năm 2009.

Theo Sàn Giao dịch, có 1.210 hành động chính, tăng 47,9% so với năm 2009. Thị trường phái sinh sẽ được hoàn thành.

Đặc biệt, thị trường UPCoM là điểm sáng tăng trưởng nhanh nhất của Sàn Giao dịch. Hiện tại, giá trị thị trường đã vượt quá 111 nghìn tỷ đồng Việt Nam (5 tỷ đô la Mỹ), gấp 25 lần so với năm 2009. Số lượng các công ty cũng đã phát triển nhanh chóng, đạt tới 303, gấp mười lần. Tổng số cổ phần là 953 triệu cổ phiếu, tương đương 13,3 nghìn tỷ đồng Việt Nam. – Khối lượng giao dịch của từng bộ phận tăng nhanh, đạt gần 130 tỷ đồng, so với 4 tỷ đồng năm 2009. — Trên thực tế, nhiều cổ phiếu trên UPCoM đã gây ra sự nhiệt tình cho các nhà đầu tư. Giống như VEF, VGG, GEX, giá thị trường đã được đẩy lên cao. Ngân hàng cũng đã cải thiện nhiều hoạt động, như kéo dài thời gian giao hàng. Giao dịch trên UPCoM đến 3:00 chiều sẽ mở rộng phạm vi giao dịch lên 15%.

Sàn cho biết họ đánh giá cao nhiều kế hoạch nhằm tăng tính hấp dẫn và minh bạch của UPCoM. Cụ thể, công ty rất mong muốn hoàn thành việc giám sát các giao dịch và chỉ số thị trường. Cụ thể hơn, Bitcoin sẽ sử dụng UPCoM Premium và cảnh báo được đưa ra cho các nhà đầu tư trên sàn UPCoM vào ngày 24 tháng 6.

“Đây là một trong những điểm chính sách chính để Ngân hàng tăng số lượng. UPCoM nhằm mục đích tăng tính minh bạch, thắt chặt thị trường tự do và thúc đẩy chứng khoán hóa. Ngoài ra, việc tăng hàng tồn kho cũng đòi hỏi một giải pháp minh bạch. Các quy định mới, bao gồm các hình thức tách biệt để tăng sức hấp dẫn và giúp UPCoM hoạt động mạnh hơn, Ngân cho biết sẽ tiến hành đánh giá và liệt kê các công ty thương mại công bằng, nhưng liệt kê các công ty niêm yết chưa niêm yết hoặc chưa niêm yết. Thu hút, thu hồi và bắt buộc phải ghi lại các giao dịch trên UPCoM. Về hoạt động đấu giá, từ năm 2009 đến nay, Sàn đã tổ chức tổng cộng 257 phiên đấu giá với doanh thu 1.430,2 tỷ đồng và 4 đồng đã tăng 0,75 nghìn tỷ USD từ giá trị danh nghĩa Trong giai đoạn 2014-2016, số lượng đấu giá tăng mạnh, vì đây là lần cuối cùng kế hoạch tái cấu trúc doanh nghiệp công được thực hiện trong giai đoạn 2011-2015, và chính phủ không phải là một doanh nghiệp. Quyết tâm và nỗ lực hết mình để đẩy nhanh việc hoàn thành dự án .

Bạch Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *