Thị trường chứng khoán Mỹ tăng

Tính đến ngày 16 tháng 4, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 33,3 điểm, tương đương 0,14%, lên 23.537 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 0,58% lên gần 2.800 điểm và Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 1,66% lên 8,532 điểm.

Do nhu cầu giao hàng tận nhà và phát video trực tuyến, cả hai cổ phiếu Amazon và Netflix đều lập kỷ lục mới. Tăng mạnh do phong tỏa. Cổ phiếu của hai công ty tăng lần lượt 4,36% và 2,91%.

Đồng thời, sau khi Airbus thông báo rằng họ đang xem xét đề xuất hoãn giao hàng, giá cổ phiếu của Boeing đã giảm 8%, điều này khiến cho chỉ số Dow tăng. Do nhu cầu chuyến bay giảm mạnh.

Hôm qua, sàn giao dịch rất biến động và các nhà đầu tư lo lắng về tác động của đại dịch đối với báo cáo tài chính của công ty trong quý đầu tiên. Tuần này, mùa báo cáo tài chính của Hoa Kỳ đã bắt đầu, đưa ra cảnh báo cho các ngân hàng về làn sóng vỡ nợ trong tương lai do sự đình trệ.

Morgan Stanley chấm dứt cuộc tấn công của cha mình vào ngân hàng lớn, và khi lời khuyên và tài sản xuất hiện, lợi nhuận giảm mạnh và ban lãnh đạo phải chịu một đại dịch. Tuy nhiên, cổ phiếu của họ sau đó chỉ giảm nhẹ 0,1%.

Các nhà phân tích dự đoán lợi nhuận của công ty S & P 500 sẽ giảm 12,8% trong quý vừa qua. Đây sẽ là con số tồi tệ nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính.

Mặc dù số lượng nhập viện và tử vong do đại dịch đang giảm, việc phong tỏa ở New York đã được kéo dài đến ngày 15 tháng Năm. IT hon môṭ tuân. Đây là dấu hiệu mới nhất cho thấy nhà nước đang dần kiểm soát Covid-19.

Dữ liệu việc làm cũng cho thấy 5,2 triệu người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tuần trước, giảm so với sáu tuần trước 2 triệu. Mặc dù vậy, tổng số đã đạt 20 triệu vào tháng trước.

Hatu (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *