4 ông chủ nổi tiếng đã thay đổi chức danh vào năm 2011

1. Nữ đại gia lừa dối vị trí của cô tại Công ty Chứng khoán Phương Đông-Huỳnh Thị Huyền Như, sau khi hàng nghìn tỷ đồng lừa đảo Việt Nam bị phá vỡ, thị trường chứng khoán đã hỗn loạn ngay từ đầu. Vào ngày 10 tháng 10, người phụ nữ giàu có đã lừa cô thành một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giao dịch tự do, có mối liên hệ rộng rãi với ngành tài chính và cũng là thành viên của hội đồng quản trị của Oriental Securities. Sau khi thông báo tin tức Huỳnh Thị Huyền Như bị bắt, giá ORS giảm vì không ai muốn đặt kỳ vọng vào các doanh nghiệp liên quan đến hàng trăm tỷ đô la. Một cuộc họp chung đặc biệt để loại bỏ bà Nhu đã được tổ chức. Nội dung này nhanh chóng được các cổ đông chấp thuận và kết thúc hội đồng quản trị của một phụ nữ giàu có trong gần 7 tháng.

Mọi thứ liên quan đến bà Hu Enen gần như cạn kiệt ở Chứng khoán Đông Phương, và đã quyết định rút khỏi Hà Nội. Tính đến ngày 23/12, ORS là một trong hai cổ phiếu rẻ nhất trên thị trường chứng khoán Hà Nội, với mức giá trung bình 1.700 đồng Việt Nam.

2. Chứng khoán Thăng Long đã thay thế cổ phiếu phổ thông

chưa, các nhân viên của ngành chứng khoán đã biến động dữ dội như năm nay. Nhân viên nghỉ việc, chủ sở hữu của công ty quyền tài sản còn lại trong một loạt các công việc, và thậm chí việc thay thế đội ngũ quản lý cũng không còn xa lạ. Tuy nhiên, sự thay đổi của giám đốc điều hành của Chứng khoán Thăng thiên vào cuối năm vẫn khiến các nhà đầu tư bị sốc.

Ông Lưu Trung Thái (trái) và ông Lê Đình Ngọc (phải). Ảnh: MB, TLS. Nhà môi giới đã đưa Chứng khoán Thăng Long từ một công ty vô danh trở thành đại gia thị trường đứng đầu về thị phần, và cuối cùng anh ta phải nói khi nào anh ta sẽ rời đi. : “… Không thể đến đích dự định, một tổ chức mạnh với số lượng thành viên phong phú”.

11 năm làm “thuyền trưởng”, ông đã trải qua những thăng trầm trên thị trường, nhưng cựu CEO của ông Lê Đình Ngọc-Thang, Chứng khoán dài hạn (TLS), đã không thể thao túng con tàu TLS để tránh thua lỗ trong năm 2011. Do khoản nợ vượt quá 250 tỷ đồng, ngân hàng quân đội đã phải đưa ra kế hoạch giải cứu. Hỗ trợ khẩn cấp để giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định.

Người kế nhiệm Lưu Trung Thái nói rằng ngồi trên dây an toàn là “thách thức lớn nhất từ ​​trước đến nay”.

3. Cựu chủ tịch hội đồng quản trị của HASC bị mất tích và có khoản nợ 100 tỷ đồng Việt Nam. Trong thời kỳ đen tối, thị trường một lần nữa bị tấn công bởi các giám đốc điều hành trốn nợ của Công ty Chứng khoán Hà Thành (HASC). Vào tháng 4, Trương Duy Sơn, chủ tịch hội đồng quản trị của HASC, đột nhiên biến mất. Ông Sun và nhiều bên liên quan đã mở hơn 100 tỷ rupiah cho các cá nhân trong các tổ chức tín dụng, vay và bảo lãnh tài khoản, nhưng bị thua lỗ. Số âm trên tài khoản này thậm chí còn cao hơn vốn chủ sở hữu của công ty.

Thị trường chứng khoán rất khó khăn và nhân viên trong ngành đã trải qua những biến động chưa từng có. Ảnh: BH

Kể từ ngày 17 tháng 4, hội đồng quản trị của HASC đã ngay lập tức bãi bỏ chức danh chủ tịch và đại diện pháp lý của ông Trương Duy Sơn, đồng thời giảm nợ tài khoản cá nhân để bù đắp thâm hụt. Ông Pei Guanghong được bầu làm chủ tịch mới thay mặt cho các cổ đông quyền lực của HASC.

4. Sa thải Phó Giám đốc điều hành Chứng khoán Đông Dương

Việc miễn nhiệm các vị trí chủ chốt là phổ biến trong các công ty môi giới. năm. Tuy nhiên, những thăng trầm của đội ngũ nhân viên cấp cao của Công ty Chứng khoán Đông Dương (DDS) trùng khớp với quyết định “dũng cảm” của công ty.

Vào giữa tháng 12, DDS bất ngờ tuyên bố rút khỏi hoạt động kinh doanh môi giới và chuyển tài khoản của khách hàng sang Jinying Securities. Vài ngày sau, DDS tuyên bố miễn nhiệm Phó Tổng Giám đốc Vũ Trần Dương. Trong ngành kinh doanh môi giới, ông Dương là người mạnh nhất trong việc bán hàng và phát triển đội ngũ công ty.

Chứng khoán Đông Dương là “nền tảng” của thế giới OTC, đặc biệt là trong giai đoạn các nhà môi giới thích chạm vào ngân hàng MB (Ngân hàng Xuất nhập khẩu), hội trường thị trường này tràn đầy sức sống từ sáng đến tối. Đặc biệt, nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn cho các khách hàng không niêm yết là một trong những lĩnh vực chính của trách nhiệm của ông Dương.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *