VCB và CTG đã đạt đến giới hạn trên, Vn-Index được cải thiện hơn nữa

Thanh khoản của hai sàn giảm mạnh. Ảnh: B.H

Khi bắt đầu giao dịch, chỉ số Vn đã đảo chiều và tăng vào cuối tuần trước, giảm nhẹ 0,32 điểm và giảm hơn 160 điểm. Các cổ phiếu chính của VIC, SSI và SAM đều giảm hơn 1,3% và MSN giảm 0,5%. Cổ phiếu hộp set-top chuyển gần 5 triệu cổ phiếu với giá cao nhất, trở thành người dẫn đầu trong giao dịch này.

Chỉ số HOSE đang trong giai đoạn trong ngày. Tại thời điểm đó, các cổ phiếu lớn như VCB, MSN, BVH và SARL tăng 1,1%, trong đó, VCB đã đạt giới hạn trên 4,8%. Giới hạn mua của VCB vượt quá 153.400 cổ phiếu, đạt 460.000 đơn vị vào giữa trưa. Buổi học kết thúc. Trong các quy định về ngân hàng và bất động sản, sức mua rất mạnh, do đó, VN-Index nhanh chóng lấy lại đà. VCB và CTG đóng cửa ở mức giá cao nhất, khiến Vn-Index tăng 1,37 điểm hay 0,37% lên 367,40 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 37,3 triệu cổ phiếu, tương đương 613,5 tỷ đồng.

ITA là biểu tượng giao dịch chứng khoán duy nhất trên Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, với khối lượng giao dịch 1,28 triệu cổ phiếu trên một triệu đơn vị, trong đó, 500.000 đơn vị đã được mua bởi các nhà đầu tư nước ngoài.

Mặc dù chỉ số Sàn Giao dịch đã tiếp tục tăng kể từ đầu ngày giao dịch, giao dịch tại thị trường Hà Nội vẫn tương đối bình tĩnh. Sáng nay, phòng giao dịch HoSE đã liệt kê tới 2/3 mã mà không có lệnh tương ứng. Sự sụt giảm lớn nhất là ở các mã chứng khoán, với tổng số 10 mã và khối lượng giao dịch chiếm 30% toàn bộ khối lượng giao dịch trên thị trường chứng khoán. Các cổ phiếu blue chip như KLS, VND và SHN đều giảm 1,1%. Chốt phiên, Sàn giao dịch tăng 0,36 điểm lên 60,19. Khối lượng giao dịch tại chỗ đạt 26,63 triệu cổ phiếu, trong đó, VND chuyển gần 3 triệu đơn vị.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *