6 ngày liên tiếp tồn kho thấp

Chỉ số VN giảm 0,51% vào cuối tháng 6. Ảnh: VNDirect .

Sự phục hồi trong nửa cuối buổi chiều là không đủ để đưa thị trường trở lại màu xanh. Kết thúc phiên giao dịch, chỉ số VN giảm 0,51% xuống 825,11 điểm. Chỉ số VN30 giảm 0,55% xuống 770,53 điểm. Trên sàn đấu giá, sàn giao dịch tiền điện tử thấp hơn so với điểm chuẩn, trong khi UPCOM-Index vẫn xanh. — Các hội nghị xóa thứ hai liên tiếp trong tuần này cũng sẽ mở rộng chuỗi các hội nghị xóa đến số này. 6. So với ngày 23 tháng 6, VN-Index mất hơn 5%.

Ngay cả vào ngày cuối cùng của tháng 6 (thời điểm các công ty quỹ và giá trị thực hiện giao dịch chứng khoán), màu đỏ ngày nay vẫn chiếm ưu thế. giá trị. HoSE đã đăng ký 237 người thua cuộc, 54 cổ phiếu không thay đổi và 138 người chiến thắng. Đặc biệt đối với VN30, cổ phiếu blue chip đã giảm 22/30.

Vào cuối ngày giao dịch, VHM là danh hiệu tích cực nhất trong số các cổ phiếu lớn và là trụ cột chính của thị trường, tăng 2%. . Thứ hai, VJC tăng 1,1%, SARL tăng 0,7% và HPG tăng 0,6%. Mặt khác, SBT giảm 4%, VPB, VRE, SAB giảm hơn 2%, MSN, STB giảm 1,8%. Trong các giao dịch gần đây, khi thị trường điều chỉnh, nhà đầu tư nước ngoài tăng doanh số. Cuối buổi chiều, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua gần 12 triệu cổ phiếu tại HoSE, nhưng đã bán hơn 15 triệu cổ phiếu. Tổng giá trị doanh thu thuần vượt quá 70 tỷ đồng.

Đầu giờ chiều, các cổ phiếu nhỏ với giá dưới 5.000 đồng đã chịu áp lực nặng nề. SCR, FLC, DRH, QBS, SJF buộc phải đặt giá khởi điểm. Khi dòng tiền ở hầu hết các thị trường chứng khoán giảm, chỉ số VN và chỉ số VN30 giảm gần 1%. Tại VN30, SBT giảm hơn 4%, HDB và VPB giảm gần 3%, còn STB và GAS giảm hơn 2%. Nhiều cổ phiếu penny đã được đẩy xuống mức giá khởi điểm, như FLC, SCR, QBS, ITA, HAI.

Chỉ số VN giảm xuống dưới mức cơ bản

– Chỉ số VN giảm 30 điểm khi mở cửa vào chiều 6. Ảnh: VNDirect .

Khi màu đỏ lấy lại lợi thế, thị trường đã giảm vào buổi chiều. Doanh số của hầu hết các nhóm vốn chủ sở hữu đã tăng nhanh và xu hướng chung là tiêu cực. Cả VN-Index và VN-Index đều giảm xuống dưới mức cơ bản.

VN-Index tăng 0,78% vào cuối ngày 30 tháng Sáu. Ảnh: VNDirect .

Được hỗ trợ bởi cổ phiếu Vingroup, thị trường đi ngang vào sáng ngày hôm sau. Chốt phiên, chỉ số VN tăng 0,78% lên 835,84 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,64% lên 779,79 điểm. Ở phía đông nam Hà Nội, chỉ số Hàn và chỉ số UPCOM cao hơn một chút so với mức tham chiếu.

Green xếp thứ nhất tại HoSE với 193 mức tăng, ngừng tăng ở mức 69 và giảm ở mức 138. Ở VN30, khi sức mạnh chiến thắng chỉ tập trung vào một số mã có ảnh hưởng nhất định, 25/30 người có thành tích cao nhất sẽ giành chiến thắng. Trong số các cổ phiếu vốn hóa lớn, VHM là cổ phiếu tích cực nhất, tăng 2,7%. Tiếp theo là HPG tăng 2,3%, VIC tăng 1,5%, SAB tăng 1,4%, VRE, BID, SSI, SARL tăng hơn 1%. Mặt khác, HDB và NVL đã giảm hơn 1% và Ngân hàng Đầu tư Châu Âu giảm 0,8%. Giật giá thanh khoản của hai sàn vào buổi sáng chỉ khoảng 2,4 nghìn tỷ đồng, thấp hơn mức trung bình gần đây.

Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục giao dịch tích cực vào buổi sáng. Lúc 10:50, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua hơn 3,3 triệu cổ phiếu tại HoSE và bán 2,8 triệu cổ phiếu. Giá trị mua ròng đạt gần 10 tỷ rupiah. Dòng tiền của tập đoàn vẫn chủ yếu tập trung vào các cổ phiếu VN30 như HPN, Praha, VHM và VCB. – Được hỗ trợ bởi các cổ phiếu liên quan đến Vingroup, thị trường hồi phục vào buổi trưa. .

Cho đến 10:30 sáng, mã VHM của Vinhomes là bảo mật tích cực nhất trong nhóm VN30, với tỷ suất lợi nhuận là 3,1%. VIC tăng 1,3% và VRE tăng 1,2%. Là giá trị thị trường chính, giá trị dương của ba loại này khiến chỉ số VN vượt qua 835 điểm, gần như tăng 0,8%.

Chỉ số VN được điều chỉnh ở tốc độ 30/6 vào đầu ngày giao dịch. Nhiếp ảnh: VNDirect .

Cộng hưởng với sự trỗi dậy của Phố Wall đêm qua. Thị trường chứng khoán Việt Nam đã mở cửa tích cực sau khi sụt giảm mạnh vào ngày đầu tuần. Chỉ số VN đôi khi vượt quá 840 điểm. Tuy nhiên, khi nhu cầu đủ yếu để đẩy giá lên cao, nguồn cung sẽ quay trở lại vùng giá xanh, điều này đặt ra một thử nghiệm cho sự tăng giá. Cho đến 9:50 sáng, chỉ số VN sẽ giảm xuống 0,44%, còn 833 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,21% lên 776,43 điểm. Trên sàn ngân hàng, tiến độ của Sàn giao dịch chứng khoán và chỉ số UPCOM chỉ cao hơn một chút so với mức chuẩn.

Sau cuộc họp ATO, màu xanh lá cây chiếm ưu thế, nhưng dần dần thu hẹp vào giữa buổi sáng. Nhiều cổ phiếu trong giai đoạn tăng đầu tiên đảo ngược và giảm. Trong VN30, 21/30 cổ phiếu có màu xanh, nhưng phạm vi thấp hơn.

GAZ và MSN là hai cổ phiếu blue chip tích cực nhất, với mức tăng 1,6% và phần còn lại rất lạ.Tôi chủ yếu tăng trưởng dưới 1%. Mặt khác, EIB giảm 2,8%, NVL giảm 2,6% và HDB giảm 0,6%.

Trong thông báo trước khi giao dịch, Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã đồng ý. Chỉ số NV bảo thủ sẽ tiếp tục giảm xuống vùng hỗ trợ mạnh hơn 780-820 điểm. Quá trình từ chối dường như được đan xen với cuộc họp phục hồi kỹ thuật. Đặc biệt, cuộc họp hôm nay có thể bị chặn bởi vì bị chặn bởi vì kết thúc nửa năm của quỹ đầu tư. Tương tự, Công ty Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS) cũng dự đoán chỉ số VN có thể tiếp tục giảm, với mức hỗ trợ tiếp theo ở khoảng 800 điểm, tương đương với mức kháng cự và ngưỡng kháng cự 38,2%. Cách gần nhất khoảng 840.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *