Tăng giảm danh hiệu

Các chỉ số chứng khoán của hai sàn giao dịch mở cửa vào ngày 29 tháng 5 và giảm nhẹ. Ở giai đoạn đầu tiên, chỉ số VN giảm 1,04 điểm (0,19%) xuống 556,3 điểm. Phòng giao dịch HoSE đã đặt hơn 1 triệu cổ phiếu trị giá 43 tỷ đồng, giảm 8,5% so với ngày hôm qua. Áp lực doanh số đã tăng nhẹ, nhưng nhu cầu vẫn được hấp thụ tốt và cung cấp hỗ trợ cho thị trường. Trở thành hỗ trợ chính của sàn thành phố Hồ Chí Minh. Vn-Index vượt quá mức tham chiếu và duy trì cho đến cuối phiên. MSN đã tăng tổng cộng 2.000 đồng và GMD tiếp tục tăng 800 đồng sau khi giới hạn ngày hôm qua, tương đương hơn 1 triệu cổ phiếu.

Các nhà đầu tư nên ngừng bán và chờ đợi xu hướng thị trường. Chuyện gì sẽ xảy ra. Nhiếp ảnh: Anh Quân

Ngược lại, một loạt các suy đoán đã tăng giá tham chiếu hoặc đạt mức giá tối thiểu của AVF, HLA, FLC, v.v … Theo các chuyên gia của FPT Securities (FPTS), đây là yếu tố ngăn cản VN Chỉ số nhanh chóng chiếm một điểm cao hơn.

Đóng cửa vào ngày 29/5, chỉ số Vn tăng 1,11 điểm (0,2%) lên 558,45 điểm. Toàn bộ thị trường tương ứng với hơn 116 triệu cổ phiếu, trị giá 1,86 nghìn tỷ đồng.

Trên sàn giao dịch, chỉ số sàn đôi khi tăng nhẹ trong giai đoạn này, đạt gần 77 điểm, nhưng thời gian không dài. PVX, SHB, SCR và các cổ phiếu thanh khoản cao khác được coi là trụ cột chính của thị trường chứng khoán vẫn đang chịu áp lực bán. Cụ thể, ITQ đã giảm phạm vi tổng thể và tổng khối lượng bán hàng cao hơn 20% so với tổng khối lượng mua.

Ngược lại, PGS bất ngờ tăng thêm 600 đồng, và tổng khối lượng mua cao gấp ba lần tổng doanh số, nhưng chỉ tương đương với gần 570.000 cổ phiếu. lá phiếu. Sự hỗ trợ này là không đủ để giúp Bitcoin-Index đảo ngược.

Vào cuối ngày 29 tháng 5, Sàn giao dịch chứng khoán giảm 0,8 điểm (1,03%) xuống 76,38. điểm. Và nó đã giảm lần đầu tiên trong ba ngày giao dịch liên tiếp. Tổng giá trị giao dịch đạt 65,7 triệu cổ phiếu, với tổng giá trị là 638 tỷ đồng. Nó có ý nghĩa tích cực trong ngắn hạn và có đà mua ổn định. Đặc biệt, các nhà đầu tư cũng hy vọng rằng thị trường sẽ phục hồi trong vòng một vài ngày giao dịch.

Nhóm chuyên gia khuyến nghị duy trì trạng thái của danh mục đầu tư và ngừng bán, để chờ thị trường duy trì đà tăng. Chiến thắng như hai cuộc thi cuối cùng. Các chuyên gia của VCBS cho biết vào ngày 29 tháng 5 rằng mua ở mức giá hiện tại là rất rủi ro và chỉ những nhà đầu tư có thông tin phong phú mới có thể mua hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *