Tuần tới một nghị định chỉ đạo luật chứng khoán

Luật Chứng khoán đã tạo sự ổn định cho các thị trường nhạy cảm – vì Luật Chứng khoán đã được sửa đổi hơn một năm và một số quy định của Luật Chứng khoán 2010 (ngày 1 tháng 1 năm 2011) đã được sửa đổi, Nghị định có nghĩa là Thủ tướng Chính phủ đã ký “Luật Chứng khoán” sửa đổi. Theo người phụ trách của Ủy ban điều tiết chứng khoán nhà nước, do đánh giá cuối cùng về từ ngữ, nghị định mới sẽ được chính thức công bố vào đầu tuần tới.

Luật mới cung cấp hướng dẫn chi tiết và tất cả các điều khoản. Luật chứng khoán sửa đổi gần đây.

Nghị định sẽ có hiệu lực và thay thế một loạt các Nghị định đã ban hành trước đó, như Nghị định số 14/2007 / ND-CP ngày 19 tháng 1 năm 2007, trong đó quy định cụ thể việc thực hiện một số quy định của Nghị định. Luật Chứng khoán, Nghị định số 84/2010 / ND-CP ngày 2 tháng 8 năm 2010, sửa đổi và bổ sung một số quy định của Nghị định 14/2007 / ND-CP, quy định cụ thể một số luật chứng khoán và luật chứng khoán có liên quan Thực hiện Nghị định số 01/2010 về phát hành cổ phiếu / ND-CP. Nghị định bao gồm 9 chương và 91 điều. Ngoài việc quy định cụ thể các quy định được giao cho chính phủ theo luật, nghị định cũng hướng dẫn các quy định cần thiết khác của pháp luật để đáp ứng các yêu cầu của quản lý nhà nước. Phạm vi điều chỉnh đã được mở rộng bao gồm: phát hành chứng khoán, đấu thầu công khai, niêm yết, đàm phán, đàm phán, đặt chứng khoán và dịch vụ chứng khoán.

Ngoài ra, nghị định mới cung cấp các hướng dẫn chi tiết và cải thiện các chứng khoán sửa đổi cuối cùng. pháp luật. Đồng thời, nghị định sẽ mở rộng các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động của ngành chứng khoán và thị trường chứng khoán, mở rộng cánh cửa giữa thị trường chứng khoán Việt Nam và thị trường quốc tế … Cải thiện tính nhất quán của các văn bản pháp lý và thúc đẩy quá trình nghiên cứu và thực thi các chủ đề liên quan . —Nam Phi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *