Dự trữ dầu khí đã tăng đáng kể

Vào cuối giai đoạn cuối tuần, các chỉ số của cả hai sàn đều chuyển sang màu xanh cùng một lúc. Vào chiều muộn ngày 6 tháng 6, chỉ số Vn tăng 7,94 điểm lên 559,04 điểm, mua và bán 60,8 triệu cổ phiếu trị giá 850,37 tỷ USD. Việt Việt. Mặc dù điểm số được cải thiện, thanh khoản trên PIPE vẫn ở mức vừa phải.

Hôm nay, cổ phiếu dầu khí là điểm nổi bật của Sở giao dịch chứng khoán TP HCM. GAS tăng mạnh và vượt 2500 đồng, PJT, PXS, ASP, PVT, PET và PPC chuyển sang màu xanh. Đồng thời, trong nhóm dịch vụ tài chính, AGR, HCM, SSI và BSI đã đạt mức giá trần. Cụ thể, SSI đã đạt 4,6 triệu đơn vị, nằm trong top 5 cổ phiếu giao dịch hấp dẫn nhất của sàn giao dịch.

Cổ phiếu dầu, cổ phiếu tăng mạnh, chỉ số Vn đóng cửa đạt gần 560 điểm. 6/6. Ảnh: A.Q

Các blue-chip hoạt động tốt trong phiên giao dịch buổi chiều. MSN, FPT, HPG, BVH và REE đã tăng lần lượt 500-1.500 đồng, trong khi VCB tăng trưởng rất nhanh với mức tăng 900 đồng / cổ phiếu. Trong danh mục thực phẩm và đồ uống, mặc dù hai cổ phiếu lớn của Gay và KDC di chuyển ngang và giảm, các mã đánh cá đặc biệt: TS4, VNH, MPC, LAF, IDI … chuyển sang màu xanh. — Chứng khoán bất động sản thực sự tiếp tục chiếm lĩnh thị trường khi có bốn loại chứng khoán trong chứng khoán được giao dịch tích cực. HAG, ITA, HQC và FLC chuyển đổi thành 1,9 đến 9,6 triệu cổ phiếu. Quy định bất động sản sinh thái ngày nay là: ITA, KDH, TDH, VPH, NBB, KBC, CLG, DXG, HDC tăng thêm 100-1.200 đồng Việt Nam, trong khi DIG, HQC tăng. — Cho dù giá trị của giao hàng là bao nhiêu, giá trên sàn giao dịch không vượt quá ngưỡng 1 nghìn tỷ, nhưng từ chiều, sức mạnh giao dịch đã tăng lên. Vốn nước ngoài tiếp tục chảy vào các cổ phiếu có tính thanh khoản cao. KBC, HQC, DPM và STB được thu thập bởi các nhà đầu tư nước ngoài và có hàng trăm ngàn quyền sở hữu.

Sàn gỗ Hà Nội được nhuộm xanh và thu được 141 cổ phiếu. Hoạt động đã đạt được tiến bộ và các hoạt động chính của ET30 đang tăng lên. KLS, BVS, APS, ORS, VND, SHS, VND, CTS bất ngờ rơi xuống đỉnh. ACB và SHB là hai mã ngân hàng chính của phòng giao dịch Hà Nội, cộng thêm 100-200 đồng. PVX, SCR, PVS, VCG, KLS … tất cả đều tuyệt vời. Vào cuối ngày, chỉ số của Ngân hàng đã tăng 1,36 điểm lên 75,85 điểm, chuyển 46,5 triệu đơn vị, tương đương 428,17 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *