“Chương trình chứng khoán ngắn hạn định kỳ”

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chứng khoán (BSC) – Đô la Mỹ tiếp tục mất giá mạnh trên thị trường thế giới. Xu hướng này chưa có dấu hiệu chấm dứt lâu dài. Điều này gây áp lực lên việc điều chỉnh tỷ giá hối đoái danh nghĩa giữa đồng đô la Mỹ và đồng Việt Nam, mang lại cho mọi người cảm giác tâm lý tích cực. Tuy nhiên, từ góc độ kinh tế, đây không hẳn là một yếu tố tích cực, bởi vì đồng Việt Nam luôn bị mất giá so với một rổ tiền tệ và hàng hóa.

– Lạc quan, xu hướng này sẽ không tồn tại lâu. hạn Điều chỉnh tỷ giá hối đoái gần đây có thể giúp đạt được mức cân bằng thương mại hợp lý. Tuy nhiên, nó chỉ có ý nghĩa để ngăn chặn lạm phát cao sau khi giải quyết các nguyên nhân nội bộ cơ bản (như giá điện và các yếu tố khác được kiểm soát bởi các cơ chế thị trường). Mặc dù giá điện không có cơ sở để tăng, nhưng trong tương lai gần, giá dầu vẫn ở mức cao nhất trong lịch sử và đã tạo ra địa hình. So với lần điều chỉnh giá xăng cuối cùng, áp lực tăng giá tiếp tục tăng. Ngoài ra, mức lương tối thiểu sẽ tăng từ ngày 1 tháng Năm.

Do đó, không có lý do gì để lạc quan về tình hình vĩ mô gần đây. Về mặt kỹ thuật, có những dấu hiệu cho thấy thị trường chứng khoán đã học được một bài học từ sự suy giảm trước đó, vì vậy không có khả năng tiếp tục chạm đáy vì dòng tiền khai thác đáy sẽ tăng nhanh. Do rủi ro T + 4, nếu không có nhiều cơ hội, thị trường rất khó phục hồi. Nếu thị trường suy giảm không đủ sâu, sự suy giảm ngắn hạn không đủ lớn, thì sẽ không có kỳ vọng phục hồi lớn.

Nếu chúng tôi “loại trừ các cổ phiếu vốn hóa lớn, nhưng thanh khoản thấp luôn tạo ra mức thấp mới. Hỗ trợ chỉ số của Ngân hàng 84 điểm. Tuy nhiên, lợi nhuận dự kiến ​​trong trường hợp này không quan trọng. Nhà đầu tư nên chờ đợi rõ ràng hơn Cơ hội.

Công ty chứng khoán VnDirect

Thị trường tiếp tục thiếu thanh khoản và chỉ số A / D cho thấy sự phân kỳ cao nhất trong lịch sử của hai sàn. Hầu hết các cổ phiếu lớn đã đột phá vào tháng 11 năm 2010 và có xu hướng tiếp tục giảm mạnh. .

– Bitcoin đã giảm trong 10 ngày giao dịch liên tiếp và chỉ số VN duy trì hiệu suất tốt nhất với sự hỗ trợ của hầu hết các cổ phiếu và các thị trường khác. Nó rơi vào trạng thái xói mòn. Về mặt kỹ thuật, sau khi sụt giảm kéo dài, thị trường có thể sẽ diễn ra vào tuần tới. Nó tăng trở lại, nhưng chỉ mất 1-2 ngày giao dịch. Đây cũng là thời kỳ nhạy cảm, nơi có thông tin chính thức về CPI của cả nước trong tháng Tư. Có lẽ đó là sự gia tăng của giá dầu và tăng dự trữ tiền đồng Việt Nam. – Tình hình kinh tế vĩ mô vẫn không ổn định và giá cổ phiếu hấp dẫn không diễn ra. Các nhà đầu tư nên duy trì tình trạng tồn kho thấp. Mặc dù thanh khoản không được cải thiện, nhưng không nên vội vàng vì điều chỉnh thị trường, bởi vì sự điều chỉnh chỉ xảy ra trong ngắn hạn và có Rủi ro T + cao .

Công ty Chứng khoán FPT (FPTS)

Trong giai đoạn cuối tuần, nhu cầu khai thác đáy tăng mạnh trong vài phút cuối kỳ, so với mức giảm lớn nhất. Tuy nhiên, khi đăng ký màu đỏ trong phiên giao dịch, hai chỉ số dao động với tốc độ như nhau. Sau một loạt các đợt giảm liên tiếp, khi các hoạt động hỗ trợ vốn của nhà đầu tư ở mức khá nguy hiểm, công ty chứng khoán đã bán chứng khoán Khả năng bán chứng khoán đã gây ra rất nhiều sự chú ý. Khi nhiều cổ phiếu được bán vào đầu cuộc họp, có thể thấy rõ các khoản vay thế chấp. Các nhà đầu tư nên chú ý đến hiện tượng này để tìm ra một chiến lược giao dịch hợp lý. Ngoài những tin xấu về CPI, kết quả giao dịch của nhiều công ty niêm yết cũng khiến các nhà đầu tư thất vọng. Do đó, nếu có sự phục hồi ngắn hạn, đó chỉ là sự điều chỉnh sau một loạt các cuộc họp giảm. Trong thị trường ngắn hạn có thể không thuận lợi. Xu hướng .

Thị trường Công ty Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC) đã giảm trong tuần trước. Do các kỳ nghỉ ngắn hạn, quy mô thị trường bị thu hẹp và sự tham gia của các nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường đã giảm. Theo đó, nhiều mã hạng nhất đã giảm, trong khi PVD, VIC, Các mã như VPL, BVH và CTG giảm mạnh.

Thị trường dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm trong nửa đầu tuần tới, và CPI sẽ đến vào tháng Tư. Sau khi phát hành trong quý đầu tiên, nó sẽ tiếp tục truyền đạt kết quả giao dịch của các công ty niêm yết. , Thị trường có thể vẫn giảm, nhưng các nhà đầu tư bình thườngVề lâu dài, họ có thể tiếp tục mua dần cổ phiếu Chứng khoán Sài Gòn (SSI). Mùa hội nghị và kết quả quý đầu tiên không mang lại nhiều tín hiệu tích cực. Nhiều công ty đặt ra các mục tiêu rất khiêm tốn trong bối cảnh kinh tế khó khăn, khiến các nhà đầu tư thận trọng trong năm 2011. Sẽ không có quá nhiều tin tức tiêu cực trong tuần cuối tháng Tư. Trọng lượng tâm lý này sẽ gây khó khăn cho nhiều hành động với khối lượng giao dịch ít và không có giao dịch nào phát triển trên thị trường. Tuy nhiên, một kỳ nghỉ dài có thể có tác động tích cực vào cuối tuần. Việc mua ròng của các nhà đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục, nhờ vào việc giảm khối lượng giao dịch. Mặc dù sức mua không cao, nhưng nó vẫn có thể cung cấp đủ hỗ trợ cho VN-Index. Một sự tăng / giảm nhẹ trong tình huống ngang nên được lặp lại vào tuần tới.

Tóm tắt của Hương Hương

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *