Chứng khoán 21/2: “Vẫn còn chỗ cho tăng trưởng”

Chứng khoán BIVD (BSC)

Vào ngày 20/2, các nhà đầu tư nước ngoài vẫn mua ròng, nhưng quy mô thấp hơn so với ngày giao dịch trước đó. Thị trường biến động vào buổi sáng, nhưng đã phục hồi đáng kể vào buổi chiều. Tuy nhiên, BSC vẫn thận trọng trong giai đoạn hiện tại.

– Phân ngành sẽ luôn được thực hiện theo một số mã cá nhân nhất định với thông tin cơ bản tốt hoặc được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, BSC tin rằng xu hướng chung của thị trường trong tương lai gần có thể có xu hướng đi ngang hoặc giảm nhẹ.

Trong ngắn hạn, thị trường có thể phát triển theo từng giai đoạn và theo chiều ngang khi thị trường tăng và giảm. luân phiên. Ảnh: Hoàng Hà

Securities Securities

VNDirect ghi nhận giá trị dương của ngày 20 tháng 2. Mặc dù thanh khoản đã giảm so với ngày giao dịch trước đó, nhu cầu vẫn ổn định và khối lượng giao dịch vẫn trên mức trung bình 15 ngày dài. Người nước ngoài tiếp tục mua và tạo hỗ trợ cho chỉ số chứng khoán.

Tuy nhiên, VNDirect nói rằng thị trường chưa có dấu hiệu tiêu cực, khả năng tăng giá vẫn tồn tại, nhưng chỉ số này chỉ là một bước một lần. Danh mục đầu tư chứng khoán có thể quanh co hơn, như vào tháng 4 năm 2012.

VNDirect khuyến nghị các nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ cổ phiếu mà không có dấu hiệu thanh lý. Các nhà đầu tư tìm kiếm rủi ro có thể xem xét mua từ Penny Group. Nếu rủi ro của nhà đầu tư thấp, hãy chọn cổ phiếu hạng nhất, tập trung vào cổ phiếu thanh khoản và hỗ trợ cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Trong thời gian điều chỉnh, thị trường không giảm quá sâu mà không giảm. Luôn có nhu cầu thấp ổn định. Ngoài ra, dòng tiền đầu cơ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ, đặc biệt là tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, nơi cũng duy trì thái độ lạc quan hơn đối với xu hướng này. Do đó, FPTS duy trì khả năng chủ động đánh giá xu hướng thị trường. Giữa kỳ. Trong ngắn hạn, sự khác biệt có thể tiếp tục xảy ra và thị trường được đẩy sang thị trường luân phiên. Hiện tại, các nhà đầu tư cần chờ đợi những cơ hội rõ ràng và bắt kịp với sự phát triển của chỉ số. Không có nhiều sự gia tăng về giá trị cơ bản tốt và các nhà đầu tư có thể xem xét mua dần khi thực hiện chỉnh sửa. -Maritime Bank Securities (MSBS) -Issue 21/2, MSBS tin rằng thị trường sẽ phát triển với sự hỗ trợ của hàng tồn kho lớn. Dòng tiền sẽ luôn trở thành cổ phiếu nóng và cổ phiếu blue chip. Tuy nhiên, nếu chỉ số VN gần với 510, nhà đầu tư phải luôn thận trọng khi giảm tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục đầu tư của họ.

Tường Vi

* Bản tin do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *