Em gái của De đã bán tất cả quyền mua của mình cho Haag

Thông tin này được đăng trên trang web của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh. Do đó, bà Shao sẽ chuyển nhượng toàn bộ quyền mua cổ phiếu của HAG theo thỏa thuận từ ngày 8 đến 8/5.

Trên bảng thông báo cổ đông nội bộ do phái đoàn Tập đoàn Tập Cận Bình gửi tới sàn giao dịch, Shao nắm giữ gần 170.000 cổ phiếu. Cổ phiếu của HAG chiếm 0,026% vốn cổ phần của công ty. Đây là lần thứ hai trong năm nay, gia đình Đức ký thỏa thuận bán cổ phiếu HAG. Cách đây hơn một tháng, vào cuối tháng 3 năm 2013, bà Đoàn Thị Nguyên Dũng, chị thứ hai của Đại học Duke, đã bán 54.300 cổ phiếu dưới dạng lệnh giao tiếp.

Hôm thứ Năm, ông Đoàn Nguyên, em trai của Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai, Thu, thành viên hội đồng quản trị và phó tổng giám đốc, nắm giữ 5,2 triệu cổ phiếu của HAG, tương đương 0,97%.

Hiện tại, có 6 người giàu thứ hai trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Tôi có biểu tượng chứng khoán này. Riêng Đức Đức có 259,6 triệu chiếc, tỷ lệ 48,32%.

Cuối năm 2012, các hộ gia đình của Đoàn Nguyễn Đức được xếp vào top 2 trong số những hộ gia đình giàu có nhất thị trường chứng khoán Việt Nam, với tổng giá trị là 5.745 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *