Cổ phiếu VIP được niêm yết vào ngày 24 tháng 1

Ông Trần Phương, Phó Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (ATM) công bố kết quả giao dịch và kế hoạch xếp hạng tại buổi họp báo sáng nay. Ông giới thiệu các thông tin trên. Ông Trần Phương cho biết, 2,8 tỷ cổ phiếu BID đã được niêm yết chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24 tháng 1, và giá ước tính là 18.700 đồng. . Ảnh: PV

VIP được đăng ký và liệt kê tất cả các hoạt động hiện có, liên quan đến hơn 2,8 tỷ đơn vị, với tổng giá trị hơn 281,212 tỷ đô la được trích dẫn theo mệnh giá.

VIP đã cung cấp cuộc gọi đầu tiên tới Ngân hàng tiết kiệm công để thành công trong nửa cuối năm 2011. Tuy nhiên, do điều kiện và điều kiện thị trường không thuận lợi, ngân hàng đã bỏ lỡ ưu đãi nhiều lần. Trần Phương, phó tổng giám đốc, chia sẻ với báo chí rằng ban giám đốc tin rằng lựa chọn phát biểu vào thời điểm này là phù hợp.

Nhà lãnh đạo cũng tiết lộ rằng ông đang tìm kiếm các nhà đầu tư chiến lược. Chiến lược nước ngoài, và sẽ báo cáo với Ngân hàng Quốc gia trong tương lai gần.

Giám đốc điều hành của Havana cũng cho biết, tính đến ngày 31/12/2013, tổng tài sản của ngân hàng đã tăng 12% so với đầu năm. , Đạt 550 nghìn tỷ đô la. Cả huy động vốn và tỷ lệ tăng trưởng dư nợ cho vay vượt quá 16%. Nợ đáng ngờ đã được kiểm soát ở mức 2,3%.

VIP cũng tuyên bố lợi nhuận dự kiến ​​trong năm 2014 sẽ đạt ít nhất 6 nghìn tỷ đồng và nợ xấu sẽ không vượt quá 2,6%. – Phó Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã có bài phát biểu tại buổi họp báo và công bố hiệu quả kinh doanh và kế hoạch xếp hạng cho sáng nay. Ông Trần Phương cho biết, 2,8 tỷ cổ phiếu BID đã được niêm yết chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24 tháng 1, và giá ước tính là 18.700 đồng.

VIP đã ký thỏa thuận liệt kê tất cả các hành động hiện tại. Hữu có 2,8 tỷ đơn vị, với tổng giá trị danh nghĩa hơn 2.811 tỷ đồng.

Ngân hàng đã cung cấp thành công kiện tụng cho công chúng kể từ cuối năm 2011. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết và thị trường, ngân hàng đã bỏ lỡ cuộc hẹn để cung cấp cho công chúng trong nhiều dịp. Trần Phương, phó tổng giám đốc, chia sẻ với báo chí rằng ban giám đốc tin rằng lựa chọn phát biểu vào thời điểm này là phù hợp.

Vì nhà nước sở hữu hơn 95% vốn cổ phần của ngân hàng, nên tỷ lệ cổ phần có thể chuyển nhượng tự do (thả nổi) chỉ chiếm khoảng 4,25%. Ông Trần Phương lo lắng rằng lãi suất thay đổi này rất khó thu hút các nhà đầu tư. Ông nói: “Lãi suất tương tự, nhưng số lượng cổ phiếu tương đối lớn. Theo nguyên tắc quỹ nhất định, lãi suất thay đổi có thể lên tới 5%. Chỉ có đầu tư mới được quyết định, nhưng tôi tin là có Sau BID, họ sẽ xem xét lại, đặc biệt là với các công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp. Họ sẽ báo cáo với Ngân hàng Quốc gia trong tương lai gần. Tuy nhiên, ông Phương từ chối tiết lộ danh tính và quốc tịch của các nhà đầu tư chiến lược nước ngoài do Tenc đàm phán. ” Nó sẽ được thực hiện một cách thận trọng và linh hoạt. Không chắc chắn liệu năm nay sẽ được tìm thấy hay không, nhưng nếu các đối tác đàm phán được xác định rõ ràng và một lựa chọn khôn ngoan được đưa ra, họ sẽ cố gắng tăng tốc độ càng sớm càng tốt. “Cho biết. Đại diện của Tenc cũng cho biết, bộ phận tư vấn của ngân hàng là Morgan Standley. Hiện tại, tỷ lệ nắm giữ” phòng “cao nhất của các nhà đầu tư nước ngoài của là 30% so với các nhà đầu tư chiến lược và của các nhà đầu tư nước ngoài chiến lược là Ông Chen Fuwang tuyên bố rằng ông sẽ là nhà đầu tư chiến lược (nắm giữ 20% vốn) và nhà đầu tư tài chính (nắm giữ 5% đến 10% vốn). Tuy nhiên, ngay cả các đối tác chiến lược cũng muốn nắm giữ hơn 20% Vốn, ngân hàng cũng có thể xem xét và xin phép.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo của Tenc cũng báo cáo kết quả kinh doanh. Tài sản 2013. Do đó, tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2013, tổng ngân hàng Tài sản tăng 12% từ đầu năm lên 55 nghìn tỷ đồng. Huy động vốn và tăng trưởng dư nợ cho vay đều vượt 16%. Nợ xấu giảm xuống 2,3%. Lợi nhuận trước thuế trước sáp nhập đạt 5.233 tỷ đồng. Lợi nhuận trước khi trích lập dự phòng của ngân hàng mẹ là 1.285 tỷ đồng. Theo dữ liệu do ông Trần Phương cung cấp, dự phòng rủi ro là 7.700 đồng. % .- Thành Thành Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *