Vn-Index sụt giảm hơn một tháng

Trong phiên giao dịch đầu tiên, chỉ số Vn giảm 0,62 điểm và đà tăng trong giai đoạn khớp liên tục giảm mạnh. BVH và MSN không còn mua quá nhiều như cách đây vài ngày và doanh số bán hàng địa phương còn lại vẫn còn đó, do đó kết thúc giai đoạn tăng trưởng liên tục.

Ngay cả ngày hôm qua, nó đã ở trong một cuộc cạnh tranh khốc liệt, và sự suy giảm chất lượng hạng nhất đã tăng lên. . DPM, PVF, STB, Praha … không từ rơi xuống mặt đất, mà từ 0,1 đến 1 điểm, thay vì tăng nhẹ như 4/5. Trong số các cổ phiếu ngân hàng, EIB tăng 0,1 điểm, trong khi STB, VCB và CTG giảm 0,1-0,2 điểm.

Màu đỏ cũng bao gồm cổ phiếu bằng xu, bao gồm hành động của những người chiến thắng quen thuộc với danh mục này, chẳng hạn như: GTT, NTB, KSS, KTB, VTO … Cuối cùng, HOSE bị mất hơn 150 điểm và Xảy ra ở nhiều loại cổ phiếu khác nhau, thay vì tập trung chủ yếu vào các cổ phiếu vừa và nhỏ. -Chỉ số đã giảm nhiều nhất trong 30 ngày giao dịch vừa qua. Ảnh: B.H.

Trong vài ngày giao dịch vừa qua, chỉ số VN đã được hỗ trợ bởi nhiều trụ cột, mặc dù hầu hết các cổ phiếu đã đi ngang hoặc giảm. Tuy nhiên, do một loạt các cổ phiếu giảm giá lớn, tình trạng này đã không xảy ra một lần nữa vào sáng nay. Sau khi mất hỗ trợ, VN-Index nhanh chóng đảo chiều, đôi khi giảm hơn 9 điểm. Đồng thời, thanh khoản thấp và khối lượng giao dịch kết hợp giảm mạnh, khiến giao dịch thị trường chứng khoán ảm đạm. Trong 30 ngày giao dịch vừa qua), nó đóng cửa ở mức 479,29 điểm.

Tổng khối lượng giao dịch và khối lượng thỏa thuận ở mức thấp, ở mức 21,9 triệu cổ phiếu, tương đương 534,27 tỷ đồng. Thanh khoản cao nhất của sàn giao dịch chứng khoán chỉ là 1 triệu cổ phiếu. Các trích dẫn bị mất điểm ngay từ đầu, số lượng từ chối tăng dần, và cuối cùng giảm 0,5 điểm, thay vì ở mức tham chiếu như ngày hôm qua. , Index-Index tăng và giảm trong phạm vi hẹp, hôm nay giảm 1,09 điểm, đóng cửa ở mức 82,1 điểm. Tổng khối lượng giao dịch rất nhỏ, đạt 22,8 triệu cổ phiếu, trị giá 288 tỷ đồng – Chỉ số UPCoM đạt 34,93 điểm, giảm 0,72 điểm và ghi nhận 132.500 cổ phiếu giao dịch, tương đương 2 tỷ đồng, tính đến 11.10 sáng — -Bạn Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *