Chỉ số Vn thoát lên cấp 400

Sau hai lần giảm mạnh liên tiếp, khối lượng giao dịch của bản cáo trạng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm xuống còn 28.000 cổ phiếu, tương đương mức cực thấp 110 triệu đồng Việt Nam, vào lúc khai mạc sáng nay. Chỉ số Vn là 404,32 điểm trước khi vào chuỗi trò chơi liên tiếp.

– Sức mua tiếp tục giảm sáng nay. Công việc: Hoàng Hà

Khi hàng tồn kho chính bắt đầu tăng, thị trường tăng trưởng nhẹ trong vài phút đầu của giai đoạn thứ hai. Trong số “bốn trụ cột”, BVH và VIC tăng nhẹ 500 đồng. MSN tăng lên 2.000 đồng. Đặc biệt là Praha và một số cổ phiếu blue chip khác như EIB, CTG, VCB, SSI … vẫn là điểm chuẩn. Các cổ phiếu lớn khác như HAG và HPG cũng tăng nhẹ.

Lúc 9 giờ sáng, IJC là biểu tượng có khối lượng giao dịch lớn nhất, khớp với hơn 500.000 cổ phiếu. PVT đã thu hút sự chú ý khi đạt đến giới hạn giá vào đầu phiên giao dịch và ngay lập tức bán nó với thặng dư tối đa lên tới 120.000 cổ phiếu. Hiệu suất được cải thiện. Sức mua dần dần suy yếu và các từ khóa chính như BVH, MSN và VIC giảm 1% đến 3%. Các blue-chip khác như SSI, HAG, HPG, STB và VCB cũng giảm nhẹ.

– Xu hướng này khiến chỉ số VN giảm sau 9 giờ sáng. Chỉ số đôi khi mất hơn 4 điểm và giảm xuống dưới 400. Tuy nhiên, tại thời điểm này, khả năng bắt thấp hơn xuất hiện rất mạnh. Trong nhiều cổ phiếu, chẳng hạn như STB, PXL, GTT, IJC, NTB, VNE …, giá chào bán chung của giá cơ sở dao động từ 200.000 đến 400.000 cổ phiếu.

Sức mua này giúp tăng giá cổ phiếu. Kết thúc cuộc họp, nó cho phép VN-Index lấy lại mức 400 điểm sau 10 giờ. Tuy nhiên, lượng giá trị chiết khấu trên sàn vẫn chiếm đa số. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 401,15 điểm, giảm 3,17 điểm. Mặc dù khối lượng giao dịch được cải thiện vào cuối cuộc họp, nhưng nó chỉ đạt 24,27 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 395 tỷ đồng Việt Nam.

Khác với sàn giao dịch, phòng giao dịch Hà Nội đã đóng cửa sáng nay, tăng nhẹ 0,12 điểm lên 67,93. Mặc dù chỉ báo màu đỏ chủ yếu làm sáng giao dịch, nhưng nó vẫn giữ nguyên. Mục tiêu chính của chỉ số Ngân hàng trong cuộc họp đến từ chứng khoán khi BVS, KLS, VND, WSS … đều giành chiến thắng. VCG cũng thu hút sự chú ý của mọi người với tính thanh khoản tốt, và đôi khi đạt tới mức giá trần trong cuộc họp. Tuy nhiên, so với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch tổng thể đã giảm hơn nữa và chỉ có hơn 25,5 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, tương đương hơn 395 tỷ đồng Việt Nam.

Đồng thời, chỉ số UPCoM tiếp tục giảm. Từ mốc 30 điểm sáng nay, nó đã giảm 0,35 điểm xuống 29,63 điểm sau giờ nghỉ trưa. Khối lượng giao dịch đạt gần 88.000 cổ phiếu, tương đương khoảng 510 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *