Tanan-Fan Phân và Mẹo đi bộ mới

Tanan-F Shandong là một con đường dài với chiều dài hơn 50 km, nằm trên lãnh thổ của ba tỉnh Lintong, Ningshun và Heshun. Với thảm thực vật đa dạng, cảnh quan hùng vĩ và độ khó trung bình, tuyến đường này phù hợp để đi bộ đường dài cho nhiều lứa tuổi.

Một bên của Tà Năng là một con đường đẹp, cây cối mọc hai bên đường, độ dốc không quá cao. Về phía Pandong (cho đến thác Yavly), con đường khá trơn, quanh co và dốc, và cây cối chủ yếu được làm từ cây thông. Vào lúc cao điểm của Tà Năng, sương vào buổi tối rất dày đặc và nhanh, và gió thổi vào đêm khuya. Trơn tru. Với thảm thực vật đa dạng, cảnh quan hùng vĩ và độ khó trung bình, tuyến đường này phù hợp để đi bộ đường dài cho nhiều lứa tuổi.

Một bên của Tà Năng là một con đường đẹp, cây cối mọc hai bên đường, độ dốc không quá cao. Về phía Pandong (cho đến thác Yavly), con đường khá trơn, quanh co và dốc, và cây cối chủ yếu được làm từ cây thông. Trên đỉnh Tà Năng, sương vào buổi tối rất dày đặc và nhanh, đặc biệt là gió thổi vào giữa đêm. Các kỹ năng cần thiết được yêu cầu.

– Trước hết, đây là sự chuẩn bị về tâm lý và sức khỏe của tôi. Bạn sẽ ở trong rừng từ 2 đến 3 ngày, hầu như không có điện thoại tiếp nhận, nhiệt độ giảm rất thấp vào ban đêm, gió luôn thổi. Do đó, bạn cần chuẩn bị quần áo ấm, túi ngủ và làm quen với việc tự túc trong rừng. Sức khỏe là điều kiện cần và đủ để băng qua đường bằng chính đôi chân của bạn trong hơn 50 km.

Để trek cung điện này an toàn, và để ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên ở đây, bạn phải trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết.

Đầu tiên là chuẩn bị tâm lý và sức khỏe. Bạn sẽ ở trong rừng từ 2 đến 3 ngày, hầu như không có điện thoại tiếp nhận, nhiệt độ giảm rất thấp vào ban đêm, gió luôn thổi. Do đó, bạn cần chuẩn bị quần áo ấm, túi ngủ và làm quen với việc tự túc trong rừng. Sức khỏe là điều kiện cần và đủ để bạn băng qua đường bằng đôi chân hơn 50 km.

Lái xe trên đường không khó, nhưng có nhiều đường cong. Bạn phải liên hệ trước với người khuân vác để vận chuyển đồ đạc và thiết bị định vị. Họ sẽ giúp nhóm của bạn di chuyển dễ dàng hơn và tránh bị lạc. Ai đó đã mất tích và chết trên đường phố này. Do đó, tự túc mà không có hướng dẫn sẽ tìm thấy nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Con đường này không quá khó khăn, nhưng có nhiều góc. Bạn phải liên hệ trước với người khuân vác để vận chuyển đồ đạc và thiết bị định vị. Họ sẽ giúp nhóm của bạn di chuyển dễ dàng hơn và tránh bị lạc. Ai đó đã mất tích và chết trên đường phố này. Do đó, tự túc mà không có hướng dẫn sẽ mang lại nhiều nguy hiểm.

Nếu bạn chọn thực hiện chuyến đi bộ này vào mùa mưa (khoảng tháng 7), vui lòng chuẩn bị áo mưa. Sau khi báo thức kêu, có thể mất một phút để bạn nhận thấy bầu trời và bắt đầu mưa. Do đó, để đảm bảo hành lý của bạn không bị ướt, nó phải được trang bị tốt.

Nếu bạn chọn thực hiện chuyến đi bộ này vào mùa mưa (khoảng tháng 7), vui lòng chuẩn bị áo mưa. Sau khi báo thức kêu, có thể mất một phút để bạn nhận thấy bầu trời và bắt đầu mưa. Do đó, để đảm bảo vali của bạn không bị ướt, bạn phải hết sức cẩn thận.

Khi bạn bắt đầu đi du lịch, bạn phải đi giày. Nó sẽ làm cho tốc độ của bạn mạnh mẽ và nhẹ nhàng hơn. Chân và tay áo có thể cọ sát vào cây, do đó tránh được việc vắt sữa (động vật nhỏ hút máu hoặc ở trong bụi rậm) và côn trùng.

Khi bạn bắt đầu đi du lịch, bạn phải đi giày. Nó sẽ làm cho tốc độ của bạn mạnh mẽ và nhẹ nhàng hơn. Chân và tay áo có thể tránh được việc vắt sữa (động vật nhỏ hút máu hoặc ở lại trong bụi rậm) và côn trùng bằng cách cọ xát với thực vật.

Trong quá trình thành lập đội trekking, nhiều người bạn thường chuẩn bị thức ăn cho mọi người và uống một số quần áo cho mình, nhưng người lãnh đạo nên đưa ra “tiêu chuẩn” để ăn ở đây. Cả nhóm chỉ mang theo một ít bánh mì và một chai nước, vì vậy các thành viên nhịn ăn một lần tối qua. Việc thiếu thức ăn và nước sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong suốt hành trình. Chuẩn bị thức ăn và nước uống cho mình, nhưng người lãnh đạo phải đưa ra “tiêu chuẩn” cho việc ăn uống ở đây. Nhóm chỉ mang theo một vài mẩu bánh mì và một chai nước, vì vậy các thành viên nhịn ăn một lần tối qua. Việc thiếu thức ăn và nước sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của hành trình của bạn. phần mộNếu luồng trở lại quá lâu, bạn sẽ ngay lập tức thoát khỏi luồng. Bởi vì lũ lụt ở đây rất nhanh, đừng để ý rằng nước đã tăng lên, điều này thực sự nguy hiểm.

Nếu bạn thấy lũ ngay lập tức chảy ra khỏi suối, bạn không nên dừng dòng chảy quá lâu. Bởi vì lũ lụt ở đây rất nhanh, đừng để ý rằng nước đã dâng lên, điều này thực sự nguy hiểm.

Làm rất nhiều việc chuẩn bị, nhưng kinh nghiệm bạn sẽ có được rất có giá trị, chẳng hạn như tận hưởng ánh bình minh trên đỉnh Tà Năng. Sự chân thành và nhiệt tình của người dân tộc Chu-ru cũng sẽ gây ấn tượng với bạn và mang đến cho bạn một hành trình suôn sẻ.

Đi bộ và các loại hình du lịch khác, luôn có những nguy hiểm mà bạn không thích. Vì vậy, dù bạn đi bằng cách nào, bạn nên chuẩn bị, đặc biệt là một số kỹ năng sinh tồn cơ bản.

Làm rất nhiều sự chuẩn bị, nhưng kinh nghiệm của bạn là xứng đáng, ví dụ, nhìn thấy mặt trời mọc trên đỉnh núi Tanan. Sự chân thành và nhiệt tình của người dân tộc Chu-ru cũng sẽ gây ấn tượng với bạn và mang đến cho bạn một hành trình suôn sẻ.

Đi bộ và các loại hình du lịch khác, luôn có những nguy hiểm mà bạn không thích. Vì vậy, dù bạn đi bằng cách nào, bạn nên chuẩn bị, đặc biệt là một số kỹ năng sinh tồn cơ bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *