32 tuổi và là chủ sở hữu của 5 công ty

Công ty thiết bị điện Gelex vừa quyết định gia nhập ông Nguyễn Văn Tuấn làm tổng giám đốc và đại diện pháp lý của công ty. Vị trí này chỉ một tháng sau khi gia nhập công ty hàng đầu của công ty trong lĩnh vực thiết bị điện tại Việt Nam. Quyết định có hiệu lực vào ngày 6 tháng 9.

Gelex đã tổ chức một cuộc họp đại hội đồng cổ đông đặc biệt vào giữa tháng 7, khi ông Tuấn chỉ “đất ướt” gia nhập công ty và trở thành thành viên hội đồng quản trị của công ty. Giám đốc Gelex là một công ty lớn trong lĩnh vực thiết bị điện của Bộ Công Thương. Tính đến cuối năm 2015, Bộ Công Thương chỉ bán được 122 triệu cổ phiếu trong giao dịch 30 phút, đóng cửa ở mức 2,1 nghìn tỷ rupiah và từ bỏ cổ phiếu của chính mình. Rất ít công ty đã đạt được kỳ tích này.

Gelex sở hữu cổ phần tại khách sạn Melia (Lý Thường Kiệt) và nhiều bất động sản quý giá khác tại Hà Nội. Năm 2015, doanh thu của Gelex đạt 863 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 456 tỷ đồng.

Mặc dù tin tức này sẽ sớm được phát hành, nhiều nhà tài chính biết đến công ty trẻ này. Anh Tuấn sinh năm 1984 và sống ở Hà Nội. Anh ấy khá bí mật với giới truyền thông. Ông đã có bằng cử nhân tại Đại học Thương mại năm 2009.

Kể từ khi rút trái phiếu Bầu Thùy khỏi vốn của Chứng khoán IB vào cuối năm 2006, ông Tuấn đã được biết đến rộng rãi trên thị trường tài chính. Chứng khoán). Sau khi đổi hướng, IB Securities đã thay đổi chiến lược, đầu tư vào giao dịch và mua nhiều cổ phiếu. Gelex vừa có một CEO 32 tuổi.

Sau khi kiên quyết làm Chứng khoán IB, ông Tuấn được bổ nhiệm từng người một. Nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng của công ty, như sản xuất, xây dựng, tài chính và chứng khoán. Hiện tại, ông Tuấn là phó chủ tịch của Công ty quản lý quỹ IB và phó chủ tịch của Công ty cơ sở hạ tầng Fecon, ông cũng là chủ tịch hội đồng quản trị của Sowatco và chủ tịch của công ty hậu cần phía Nam. Trước đó, ông cũng từng là phó chủ tịch của IB Securities và đã không ngừng làm việc kể từ tháng 4/2016. Chẳng hạn, doanh thu năm 2015 của Sowatco đã vượt quá 216 tỷ đồng và lợi nhuận ròng là 67 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm nay, lợi nhuận của Sowatco là 42 tỷ đồng. Nhờ sự tăng trưởng tích cực của thị trường chứng khoán, doanh thu của IB đã đạt 94 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 32 tỷ đồng.

Cho đến nay, các giám đốc của ông Tuấn và vợ là ông Thị Thị Hồng Hạnh (chủ tịch hội đồng quản trị) CVE Invest) đã lần lượt nắm giữ một lượng lớn cổ phần tại Công ty Đầu tư và Sản xuất Thống Nhất (GTN), Công ty Hóa chất VIX và DAP. 100 tỷ đồng Việt Nam. Đồng thời, ông Tuấn, FTG Vietnam Co., Ltd., làm chủ tịch, cũng có gần 99,6 tỷ đồng tiền Việt Nam.

Bạch Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *