Cổ phiếu vừa và nhỏ giảm giá, chỉ số VN đạt 541 điểm

Cuộc họp kết thúc vào ngày 23/5, cổ phiếu của Thành phố Hồ Chí Minh có màu đỏ, mặc dù có một khoảng thời gian làm việc chăm chỉ sẽ chuyển sang màu xanh. Kết thúc phiên giao dịch buổi chiều, VN-Index giảm 0,24 điểm xuống 541,49 điểm, giảm 125 điểm và 85,7 triệu cổ phiếu được mua và bán, tương đương 107.342 tỷ đồng Việt Nam. Việc mất đất khiến thị trường chứng khoán TP HCM mất đi sự hỗ trợ và biến động trong ngày thứ hai liên tiếp. Mua là rất thận trọng, và bán hàng là không thể ngăn chặn. Mã vốn: BVH, VCB và SARL giảm từ 200 xuống 1000 đồng, không phân biệt loại khí, chỉ số VN sẽ giảm, VIC sẽ giữ nguyên màu xanh cho đến cuối ngày. Rổ VN30, nơi HAG, FPT, EIB, HSG … được chuyển ra khỏi đường tham chiếu. Vật liệu, xây dựng và hàng tồn kho bất động sản: HQC, KAC, DXV, HVX, LHG, CYC, BT6 … Khi biên độ giảm, giờ giao dịch mờ. HAR, DXG, HBC, PDR, TDH … đỏ trên mặt đất. Hôm nay HQC đang bán rất tốt và các giao dịch mua còn lại đều trống. Trước khi kết thúc phiên, mã này đã giảm 500 đồng để đạt mức giá thấp nhất. Ảnh: HT

Các kho tài nguyên thiên nhiên, khoáng sản và thực phẩm cũng đã được giao dịch theo chiều ngang, với màu đỏ chiếm vị trí hàng đầu của thẻ điện tử. Mặc dù có xu hướng giảm trong rổ ngành bất động sản, FLC tăng nhẹ 300 đồng và mã tiếp tục thống trị thanh khoản với hơn 12,8 triệu cổ phiếu khớp.

Sàn giao dịch Hà Nội theo xu hướng ngang. Trước khi kết thúc cuộc họp buổi chiều. Mặc dù ngân hàng ACB, VND và PVS giảm 100-300 đồng, nhờ các BVS, KLS, SHB, PVX của Da River và nhiều cổ phiếu khác, chúng chuyển sang màu xanh lá cây, giúp Sàn giao dịch chứng khoán tránh mất ngày giao dịch . Triệu đơn vị. Mã này được giao dịch nhiều nhất trên Sàn Giao dịch Hoa Kỳ, với 12,4 triệu cổ phiếu trao tay và các nhà đầu tư nước ngoài đã thu thập được hơn 200.000 cổ phiếu PVX. Vào cuối ngày, chỉ số Ngân hàng dừng ở mức 74,58 điểm, lơ lửng trên đường cơ sở, chuyển nhượng 57,3 triệu cổ phiếu trị giá 438,08 tỷ USD. Chuyên gia phân tích của công ty chứng khoán FPT (FPTS) cho biết, khi một lượng lớn nguồn cung bị ẩn ở mức giá cao, do nhiều danh mục đầu tư lướt sóng đã đạt được lợi nhuận rất đáng kể, xu hướng phục hồi thị trường đã gặp khó khăn. Ngoài ra, cảm giác đầu tư không ổn định. Cuối tuần này, xu hướng thị trường chính là thử nghiệm hỗ trợ.

Theo FPTS, các nhà đầu tư vẫn thận trọng và có kế hoạch bán lợi nhuận của họ cho các cổ đông. Thành công gần đây của việc đánh bắt tàu ngầm. Đối với những cổ phiếu đáp ứng mục tiêu trung và dài hạn, chúng có thể tiếp tục được giữ, nhưng tại thời điểm này, họ không phải vội vàng mua giá trung bình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *