Mất điểm là phần lớn của 2 sàn giao dịch

Nhu cầu khai thác đáy chủ yếu tập trung ở SSI, mặc dù công ty đã ghi nhận khoản lỗ hơn 100 tỷ đồng trong quý đầu tiên. Đó là danh hiệu thanh khoản nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh (1,6 triệu). Đồng thời, các cổ phiếu khác đã được trộn lẫn. KLS, SBS, SME, WSS đều thấp hơn giá tham chiếu, chỉ VND và BVS tăng 0,3 điểm.

VCB, VIC, CTG, EIB, VPL, PVF, PVD và các cổ phiếu lớn khác tăng nhiều điểm hơn nhưng không đủ để ngăn chặn động lực thị trường ngay từ đầu. Vì sàn TP HCM đã ghi nhận hơn 150 giá trị còn thiếu, hơn 30 trong số đó đã rơi xuống đất. Giao dịch vẫn còn bảo thủ, đặc biệt là khi chỉ số giá tiêu dùng trong tháng 4 đã đóng cửa và thị trường không có thông tin hỗ trợ. -Không cải thiện dòng tiền. So với cuộc họp gần đây nhất, nó thậm chí đã giảm từ hôm qua. Vòi chỉ ghi nhận 22,45 triệu cổ phiếu chuyển nhượng, trị giá 462,76 tỷ V2D. Trong số các cổ phiếu này, 5,9 triệu cổ phiếu được giao dịch lưu hành, tương đương 130,9 tỷ đồng Việt Nam. Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đầu tư mạnh vào cổ phiếu blue chip, tập trung chủ yếu vào CTG, EIB, VCB và HAG, HPG.

Đấu tranh, nhưng chỉ số VN thậm chí còn yếu hơn. Nó đã tăng 1,72 điểm trong giao dịch sáng nay. Ảnh: B.H .

Chỉ số Thành phố Hồ Chí Minh một lần tăng trở lại trên mức tham chiếu, nhưng nhanh chóng rơi vào tình trạng suy giảm do thiếu sự hỗ trợ cần thiết. Vn-Index hoàn thành giao dịch 19/4 với giá đóng cửa 453,74 điểm, giảm nhẹ 1,72 điểm, lập kỷ lục giảm xuống dưới 460 trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp. Nó giảm rất tốt. Bảy trận thua liên tiếp, Bitcoin tăng lên 86,16 điểm. Hơn 190 mã bị mất điểm sáng nay, và hơn hai lần người chiến thắng. Tương tự như sàn giao dịch chứng khoán của sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc đã giảm so với ngày hôm qua, chỉ có 22 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương với 298 tỷ đồng Việt Nam. Nó giảm 0,35 điểm, và khối lượng giao dịch trong buổi sáng là 96.520 cổ phiếu, trị giá 880 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *