2 trong số các sàn giao dịch giảm

Nhu cầu tiềm năng đã xuất hiện, nhưng nó không gây ra làn sóng lớn trên thị trường ở dạng lẻ tẻ và lẻ tẻ. Khi bắt đầu giao dịch, một số lượng cổ phiếu nhất định có giá khởi điểm bắt đầu từ giá khởi điểm đã trải qua sự gia tăng về khối lượng mua trong giai đoạn đặt hàng liên tục. HQC đã không được giải phóng khỏi chuỗi phát hành trong vài ngày, nhưng doanh số của nó không mạnh như trước. Vào đầu giai đoạn thứ hai, giá khởi điểm bán hơn 500.000 cổ phiếu thặng dư nhanh chóng biến mất. Điều này là do người mua tăng nỗ lực thu thập của họ. Vào cuối ngày giao dịch, vẫn còn hơn 500.000 cổ phiếu đang chờ mua. Với giá khởi điểm. HQC thống trị thanh khoản của phòng giao dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, với khối lượng chuyển nhượng là 2,25 triệu, trong khi khối lượng chuyển nhượng của ngày hôm qua chưa đến 400.000. Khi chuỗi liên lạc liên tục không được hoàn thành. Kết thúc cuộc họp, IJC đã giảm xuống mức thấp nhất, nhưng khối lượng giao dịch là 2 triệu cổ phiếu.

– Giá mở cửa của UDC không mạnh như lúc ban đầu và một số nhà đầu tư đã mua ở mức giá thấp nhất hiện nay (5.300 điểm). VND). , Bởi vì giá dự trữ mua vượt quá 300.000 vào lúc đóng cửa.

Khối lượng giao dịch chứng khoán là vừa phải. Ảnh: B.H.

Đến cuối ngày hôm nay, hiệu suất tốt hơn đã khiến số lượng tiêu đề vượt quá 130, vượt quá mức giảm. Sau khi có tin bắt giữ Nha Bé, cựu phó giám đốc Ngân hàng Trung ương Việt Nam, đã tiếp cận thị trường, còn có CTG (Ngân hàng Công thương Thương mại). Tập đoàn Tam Hiệp Trung Quốc đóng cửa cao hơn một chút với 0,1 điểm và giao dịch 278.030 cổ phiếu. Trong 4 ngày giao dịch gần nhất, khối lượng giao dịch hàng ngày của biểu tượng là ít hơn 320.000 cổ phiếu.

Sau khi bổ nhiệm tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát, SJS đã giảm ngày giao dịch thứ năm liên tiếp. Khu công nghiệp và phát triển đô thị Sông Đà (Sudico). Sáng nay, chỉ có 57.270 cổ phiếu được giao dịch, thấp hơn hai ngày trước.

Vẫn cần phải thận trọng, nhiều nhà đầu tư vẫn đang quan sát bên ngoài và giao dịch trong chừng mực. Tuy nhiên, theo một số công ty chứng khoán, 410 là mức hỗ trợ tương đối mạnh cho chỉ số VN và cũng là “hỗ trợ tâm lý” có thể kích thích sức mua của khu vực giá này. Nó đã tăng 3 điểm sáng nay, nhưng sau đó nhanh chóng tăng 1,68 điểm và đóng cửa ở mức 412,59 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản đã lùi một bước, chỉ đạt 29 triệu cổ phiếu, tương đương 438,31 tỷ đồng Việt Nam, giảm 10% so với ngày hôm qua. 30,655 tỷ đồng Việt Nam hoặc 31,15 triệu đề mục, giảm hơn 30% so với phiên trước. Các cổ phiếu đã giảm xuống dưới thị trường (hơn 120 cổ phiếu). Trong số đó, ORS tiếp tục được bán và chỉ phần còn lại được bán ở mức giá cơ bản (3.000 đồng) nắm giữ hơn 1,5 triệu cổ phiếu. 3 mã có thanh khoản tốt trên sàn thuộc về ngành chứng khoán: KLS, VND, WSS.

Chỉ số Ngân hàng đóng cửa giảm 0,37 điểm và đóng cửa ở mức 69,11 điểm, thấp hơn giai đoạn 70 trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp. -Bạn Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *