Bất chấp khủng hoảng, BVS và VIX vẫn được kỳ vọng sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ

Công ty TNHH Chứng khoán Bao Yue (BVSC) đã đặt mục tiêu 175 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2010. Tuy nhiên, khi kết quả kiểm toán được công bố, công ty đã mất hơn 92 tỷ đồng, đưa lợi nhuận âm tích lũy vào cuối năm 2010 lên gần 215 tỷ đồng.

Trong vài tháng đầu năm 2011, khủng hoảng thị trường chứng khoán đã gia tăng, nhưng mục tiêu của BVSC là vượt quá 100 tỷ đồng. Tuy nhiên, kế hoạch đã được công ty xây dựng, giả định rằng chỉ số VN sẽ dao động trong khoảng 550-580 vào cuối năm 2011.

Đồng thời, vào cuối giao dịch sáng nay, tổng giá trị giao dịch của cổ phiếu Hồ đã giảm xuống dưới 500 tỷ đồng, mức thấp nhất trong một năm. Chỉ số VN cũng giảm xuống dưới 455 điểm, cao hơn 100 điểm so với mốc dự kiến ​​của BVSC.

Sau khi Thúy trở thành chủ sở hữu mới của Công ty Chứng khoán Vincom, anh đã lên kế hoạch tăng lợi nhuận sau thuế lên hơn 5 lần trên toàn xã hội. So với năm 2010. Ảnh: Ông Võ Hữu Tuấn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xuancheng BVSC, cho biết công ty đã xây dựng kế hoạch lợi nhuận và hy vọng thị trường sẽ phục hồi vào cuối năm nay. Ngoài ra, BVSC sẽ tổ chức lại hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, Tuấn cũng thừa nhận rằng nếu thị trường phát triển không thuận lợi, kế hoạch sẽ khó thực hiện.

Công ty chứng khoán Vincom (VIX) -Được đổi tên thành Chứng khoán Xuân Thành và cũng sẽ đề xuất một kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế tăng đáng kể so với năm 2010, từ 7,45 tỷ đồng lên 45 tỷ đồng. Doanh thu của VIX dự kiến ​​sẽ giảm từ 76,73 tỷ đồng xuống 97,8 tỷ đồng. Trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress.net, bà Vũ Cẩm La Hương, tổng giám đốc của VIX, cho biết sau khi thay đổi quyền sở hữu, công ty đang có những thay đổi lớn.

Tổng giám đốc cũng nói thêm rằng kế hoạch lợi nhuận của 45 giả định rằng thị trường sẽ hoạt động trở lại trong quý IV năm nay, và cũng sẽ thiết lập 1 tỷ đồng. Ngoài ra, VIX hiện có hơn 300 tỷ đồng tiền mặt tại các ngân hàng và cung cấp cho Thành Thành nhiều nhóm hợp đồng tư vấn bảo lãnh và niêm yết, là cơ sở để công ty thiết lập kế hoạch lợi nhuận cao hơn năm 2010.

Trước đây, ông Nguyễn Đức Thúy – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Hiệp hội, Xuân Thành (trụ sở tại Ninh Bình) đã trở thành chủ sở hữu mới của công ty. Công ty chứng khoán Vincom. Sau khi chủ sở hữu VIX thay đổi, ban giám đốc của công ty cũng thay đổi và các hoạt động kinh doanh đã có một hướng đi mới.

BVSC và VIX đã vạch ra kế hoạch tăng lợi nhuận đột ngột. So với năm 2010, chủ tịch của VIX, một công ty chứng khoán lớn ở Hà Nội, chia sẻ: “Tất cả các kế hoạch kinh doanh sẽ phụ thuộc nhiều vào xu hướng thị trường chứng khoán và không thể đoán trước được. Nếu thị trường hồi phục mạnh mẽ trong ba tháng cuối năm, các công ty chịu lỗ lớn có thể sinh lãi. Các nhà quản lý công ty chứng khoán có nhiều thanh khoản thẳng thắn nói rằng nếu họ chỉ tập trung vào thị trường hợp đồng với danh mục đầu tư lớn, nếu Thị trường tiếp tục như ngày hôm nay và tất cả các công ty sẽ chịu lỗ. Tiền gửi lãi suất sẽ chỉ giúp các công ty kiếm được lợi nhuận ít ỏi, nhưng không thể đảm bảo kết quả mong đợi của các cổ đông. Ông nói: “Vì lý do này, chúng tôi đã thực hiện một khoản lợi nhuận khiêm tốn. Kế hoạch để tránh thị trường chứng khoán không thuận lợi trước cuối năm nay. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *