Kỷ lục thị trường chứng khoán Hoa Kỳ

Kết thúc phiên giao dịch 6/7, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 459 điểm, tương đương 1,78%, lên 26.287 điểm. Chỉ số S & P 500 và Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng lần lượt 1,6% và 2,2%. Chỉ số Nasdaq đạt mức cao mới, đóng cửa ở mức 10,433 điểm, trong khi chỉ số S & P 500 đã tăng hơn 40% kể từ mức thấp tháng 3. Đây cũng là trình điều khiển lớn nhất của S & P 500 và Nasdaq ngày hôm qua. Các cổ phiếu đóng cửa tăng 5,8% lên 3.057 đô la. Hàng tồn kho xe điện của Tesla cũng tăng trong ngày giao dịch thứ năm liên tiếp, tăng 13,5%, sau khi JPMorgan (JPMorgan) tăng giá mục tiêu do dữ liệu giao hàng hàng quý. Tốt hơn so với dự kiến. Sau khi thông báo mua ứng dụng giao bữa ăn Postmate với giá 2,65 tỷ USD, giá cổ phiếu của Uber Technologies, đã tăng 6% và nó đã được thanh toán đầy đủ bằng cổ phiếu. Dữ liệu công nghiệp phục hồi hồi phục tháng 6 ngày hôm qua và các nhà đầu tư đang chờ đợi sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc. Những yếu tố này đã áp đảo các trường hợp mới và mới nổi ở Hoa Kỳ.

Hiệp hội quản lý cung ứng (ISM) hôm qua tuyên bố rằng chỉ số theo dõi dịch vụ tháng 6 đã gần như trở lại mức trước khi phát hành. Đại dịch. Ghi được 57,1 điểm. Đây là mức cao nhất kể từ tháng Hai, tăng đáng kể so với 45,4 trong tháng Năm.

“Những con số này rất quan trọng. Điều này giải thích niềm tin của người tiêu dùng tăng lên”, chiến lược gia thị trường tài chính Quincy Crosby-Prudential nói. Các nhà đầu tư cũng đặt cược vào sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc và tác động của nó đối với tăng trưởng toàn cầu. Thị trường chứng khoán Trung Quốc cũng tăng hơn 5% ngày hôm qua.

Mặc dù dữ liệu cho thấy các trường hợp Covid-19 đã tăng mạnh tại Hoa Kỳ trong tháng này, thị trường chứng khoán Mỹ vẫn tăng. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch mở lại và rủi ro phục hồi kinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *