Bệnh đa xơ cứng. Hương Trần Kiều Dũng là Chủ tịch của FLC Faros

Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros (ROS) vừa bổ nhiệm Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC Hương Trần Kiều Dũng và Tổng Giám đốc FLC Homes Trần Thị Hương làm thành viên Hội đồng Quản trị giai đoạn 2016-2021.

Sau cuộc họp thường niên 5/5, bà Hương Trần Kiều Dũng chính thức được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị của FLC Faros, và trở thành người đại diện theo pháp luật, thay thế ông Nguyễn Thiện Phú. Ông Lê Thanh Vinh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc.

Bà Dũng là Tiến sĩ Luật Kiến trúc của Đại học Montesquieu Bordeaux IV, Pháp. Doanh nhân này có lợi thế trong quản trị doanh nghiệp, tư vấn xây dựng, thực hiện dự án, đầu tư và M & A. Trước đây cô đã lãnh đạo các phòng ban quan trọng trong Tập đoàn FLC, như luật pháp, bất động sản, dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng, xây dựng và nông nghiệp công nghệ cao. Chủ tịch tập đoàn Bà Dũng cũng lãnh đạo nhiều công ty thành viên, như FLC Homes, FLC Travel, FLC Hạ Long Đầu tư và Phát triển …

Bà Hương Trần Kiều Dũng. Ảnh: Trang web FLC .

Ông Trịnh Văn Quyết, cổ đông lớn nhất của ROS, đã từ chức chủ tịch vào ngày 7/4 và bà Đồng được bầu lại. Ba ngày sau, ông Quyết cũng bán được gần 54 triệu cổ phiếu, giảm tỷ lệ sở hữu xuống còn 41,83%.

Ông Nguyễn Thiện Phú, Giám đốc điều hành của ROS, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của ROS. Cái này. Tuy nhiên, trong báo cáo của cuộc họp thường niên, hội đồng quản trị đã đề nghị sa thải ông Phú và hai người khác từ hôm nay (5/5).

ROS phải đối mặt với một bước ngoặt. Đầu tháng trước, Công ty Cổ phần Quản lý Tài sản và Đầu tư Khai thác FLC (GAB) đã đồng ý sáp nhập với FLC Faros để “giúp công ty cải thiện và tối đa hóa hiệu quả sản xuất”. Việc sáp nhập đã được đệ trình lên Đại hội đồng cổ đông để giải quyết các vấn đề liên quan đến sự phát triển của kế hoạch kinh doanh trong giai đoạn 2020-2025, tổ chức lại các đơn vị kinh doanh và tổ chức các hoạt động kinh doanh. -Đúng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *