Huang Anjialai đã phát hành gần 15 triệu cổ phiếu cho ban quản lý

Theo nghị quyết của hội đồng quản trị vào ngày 3 tháng 4, Công ty TNHH Huang Anjialai (mã chứng khoán: HAG) dự kiến ​​sẽ phát hành 14,75 triệu quyền chọn cổ phiếu cho giám đốc điều hành với giá gốc. Đó là 35.000 đồng Việt Nam.

Mỗi tùy chọn chia sẻ sẽ tương ứng với quyền mua một cổ phiếu và khoảng 14,75 triệu cổ phiếu sẽ được phát hành cho các nhà quản lý của Hoàng Anh Gia Lai. Thời gian thực hiện là 45 ngày sau khi được Ủy ban Chứng khoán chấp thuận. Khi một công ty phát hành cổ phiếu, chủ sở hữu quyền được tự do chuyển một nửa số quyền chọn mà họ nắm giữ.

HAGL đã phát hành thành công 1 nghìn tỷ trái phiếu đồng Việt Nam. Ảnh: HAGL

Ngoài ra, Huang Anjialai có kế hoạch phát hành 5 triệu cổ phiếu miễn phí cho nhân viên của mình. Những hành động này được giới hạn trong 5 năm chuyển nhượng. Trong quá trình phong tỏa, nếu một nhân viên nghỉ việc, bị sa thải hoặc vi phạm pháp luật hoặc vi phạm quy định làm việc của công ty, hàng tồn kho sẽ bị rút lại.

Do đó, trong trường hợp này, thông qua tất cả các hành động chống lại lãnh đạo và nhân viên, vốn cổ phần của công ty sẽ tăng lên tới 197,5 tỷ đồng lên 7.379 tỷ đồng.

Gần đây, Huang Anjialai cũng đã phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 5 năm với lãi suất ban đầu là 12% và sẽ được tính dựa trên mức tăng 4% của lãi suất trung bình của các ngân hàng lớn.

Năm 2014, công ty của ông Đoàn Nguyễn Đức (được bầu là Đại học Duke) nhằm mục đích tăng lợi nhuận sau thuế lên một nửa, đạt 1.460 nghìn tỷ đồng. Ngoài lợi nhuận từ ngành cao su, mía đường và bất động sản, Huang An Jialai cũng sẽ đầu tư vào dầu cọ và ngô. Do đó, tập đoàn có kế hoạch xuất khẩu ngô từ Lào và Campuchia sang Việt Nam trong quý II năm 2014 bằng cách thành lập nhà máy nghiền dầu cọ ở Campuchia để chuẩn bị cho vụ thu hoạch và chế biến năm 2015. —Thư ký

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *