Chứng khoán 17/4: “Cơ hội cho các nhà đầu tư mạo hiểm”

Công ty Chứng khoán VnDirect (VND) đạt mức đáy giúp đóng cửa hai chỉ số trên mức cao nhất vào ngày 16 tháng 4, nhưng sự sụt giảm mạnh trong hai ngày giao dịch liên tiếp đã đẩy giá cổ phiếu xuống mức hấp dẫn, dẫn đến nhu cầu thấp hơn Sự gia tăng đánh bắt cá này không đáng ngạc nhiên. Đồng thời, giao dịch đã phải vật lộn với thanh khoản thấp, cho thấy các nhà đầu tư có cảm giác thận trọng.

Sàn giao dịch giảm xuống 59, đó là đáy trước đó và hồi phục, và chỉ có thể xảy ra trong ngắn hạn. Nếu nhu cầu không cải thiện trong cuộc họp tiếp theo, chỉ số không tăng mạnh và mức hỗ trợ bị phá vỡ, nguy cơ thị trường giảm với sự tăng tốc mạnh mẽ là rất cao.

Cơ hội kiếm lợi nhuận trong giai đoạn này Do đó, việc nắm bắt đáy hiện tại chỉ phù hợp với các nhà giao dịch rủi ro cao và phản ứng nhanh của thị trường.

Nhà đầu tư nên tránh tiếp tục hoạt động trong giờ giao dịch. Ảnh: Công ty chứng khoán HH-ACB (ACBS) – Mặc dù tiếp tục giảm mạnh sau khi khai trương, khi nhu cầu khai thác đáy tăng, chỉ số VN chỉ đóng cửa nhẹ.

Mức 480 là mức giá mà chỉ số VN không thể vượt qua sau hai lần thử vào ngày 16 tháng 4 và có thể tạo thành một ngưỡng kháng cự đáng kể trong thời gian giao dịch vào ngày 17 tháng 4. Tại phiên thứ 17/4, có thể duy trì được 475. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, chỉ số VN có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh nhất ở mức 460.

Trong xu hướng giảm mạnh hiện nay, làn sóng điều chỉnh tăng của chỉ số VN có thể không kéo dài trong một thời gian dài. . Tuy nhiên, nhìn chung, ACBS dự kiến ​​sẽ nhận được 460 hỗ trợ.

Tương tự, Bitcoin đã hồi phục mạnh mẽ sau khi lặn sau khi cuộc họp bắt đầu. Chỉ số thậm chí tăng nhẹ.

– Chỉ số Ngân hàng có thể tăng nhẹ trong phiên tiếp theo, nhưng sau đó sẽ quay trở lại xu hướng giảm. -Công ty bảo mật FPT (FPTS) -Những tin xấu là chỉ số đã tiếp tục giảm xuống dưới mức hỗ trợ ngắn hạn và đã tạm thời dừng lại. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố bất lợi, kỳ vọng về khả năng phục hồi thị trường vẫn có nguy cơ cao. Hiện tại, xu hướng giá vàng đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, những người lo lắng rằng nếu giá vàng tiếp tục giảm, nó có thể ảnh hưởng đến dòng tiền thị trường. Chỉ có quỹ thị trường ETF thị trường Việt Nam giảm mạnh, điều này cũng ảnh hưởng đến niềm tin của các nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu trong danh mục đầu tư của quỹ. Ngoài ra, việc thiếu thông tin hỗ trợ và thiếu sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư nước ngoài sẽ khiến chỉ số tiếp tục điều chỉnh trong ngắn hạn. Do đó, tại cuộc họp tiếp theo, nhà đầu tư cần theo dõi kỹ xu hướng tiếp theo của nhà đầu tư nước ngoài, chú ý đến chỉ số 480 của VN và tránh tiếp tục các hoạt động của cuộc họp này.

– Chứng khoán Yuelong (VDSC)

Thị trường một lần nữa chứng kiến ​​sự bán tháo ồ ạt, và sau đó hồi phục vào ngày 16 tháng Tư. Khi VN rơi xuống vực sâu của khu vực 465, sự mở cửa mạnh mẽ cho thấy tâm lý tiêu cực. Tuy nhiên, nhu cầu đánh bắt đáy đã giúp thị trường phục hồi phần lớn sự suy giảm và giúp tâm lý nhà đầu tư. Ổn định lại. Ngày giao dịch chiều 16/4 dường như không thay đổi nhiều, chỉ số gần như thất bại và sàn giao dịch giảm lần thứ ba liên tiếp. Thanh khoản lại giảm trong phiên giao dịch buổi chiều, cho thấy các nhà đầu tư vẫn rất thận trọng.

VDSC tin rằng thị trường sẽ tiếp tục phục hồi kỹ thuật trong ngày giao dịch tiếp theo, nhưng do những biến động gần đây trong chỉ số của ngày giao dịch, rủi ro lớn hơn. Sự suy giảm là cao. Do đó, sự phục hồi là cơ hội để các nhà đầu tư tăng tỷ lệ tiền mặt và giảm tỷ lệ cổ phiếu để đưa danh mục đầu tư về mức an toàn.

Hồng Châu

* Tiêu đề tin tức của công ty chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *